Thursday, October 3, 2024

Đã hòa giải vụ phụ huynh đi ô tô trong sân trường đâm trúng nữ sinh

Vụ việc phụ huynh đi ô tô vào giữa sân trường đâm vào nữ sinh tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đã được hòa giải dân sự giữa các bên.

Ngày 2.10, thông tin từ UBND TP.Móng Cái cho biết, vụ việc phụ huynh đi ô tô vào giữa sân trường rồi đâm vào một nữ sinh bị thương đã tiến hành hòa giải dân sự.
Đã hòa giải vụ phụ huynh đi ô tô trong sân trường đâm trúng nữ sinh

Nữ sinh bị phụ huynh đi ô tô vào giữa sân trường cán phải

ẢNH: Đ.X

Theo đó, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, em nữ sinh bị thương đã được đưa cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Móng Cái để kiểm tra sức khỏe. Rất may nữ sinh chỉ bị xây xát phần mềm.

Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vụ việc và hai bên thống nhất hòa giải dân sự, không có khiếu kiện gì thêm.

Cũng trong chiều qua (1.10), Trường THPT Chu Văn An đã báo cáo vụ việc với Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh. Đại diện nhà trường cũng cho biết ngay từ đầu năm đã có quy định và tuyên truyền cho phụ huynh không được đi xe ô tô vào khu vực sân. Tuy nhiên, do sơ xuất của bảo vệ trực cổng và ý thức chấp hành của phụ huynh, nên đã xảy ra vụ việc tai nạn đáng tiếc trên.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 12 giờ 15 ngày 1.10, chị Trần Thị Mỹ Hạnh, là phụ huynh học sinh lớp 10A2, Trường THPT Chu Văn An đã điều khiển xe ô tô mang biển số 14A – 047.85 để đưa con đến trường.

Đã hòa giải vụ phụ huynh đi ô tô trong sân trường đâm trúng nữ sinh

Dù được bảo vệ nhắc nhở nhưng phụ huynh vẫn đi ô tô vào sân trường gây ra vụ tai nạn đáng tiếc

ẢNH: Đ.X

Dù bảo vệ đã ngăn chặn, nhưng phụ huynh này vẫn cố tình điều khiển ô tô vào sân trường, nên đã tông vào xe đạp điện do em Phạm Thị Thu H., là học sinh lớp 10A3 điều khiển, khiến em này bị thương, mắc kẹt dưới gầm ô tô.

Ngay sau sự việc xảy ra, nhiều học sinh đã chạy tới hiện trường, nâng chiếc ô tô lên để giải cứu bạn đang bị mắc kẹt trong gầm.

Đại diện Trường THPT Chu Văn An cho biết, qua sự việc đáng tiếc trên, đơn vị sẽ chấn chỉnh ý thức chấp hành của phụ huynh cũng như tăng cường công tác đảm bảo trật tự, tuyệt đối không để xảy ra vụ việc tương tự như trên.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi