Thursday, October 3, 2024

Giáo viên tiếng Anh học miễn phí với chuyên gia quốc tế, được chứng nhận

Hội đồng Anh chuẩn bị tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến về giảng dạy tiếng Anh và đặc điểm của người học trong bối cảnh hiện tại, mở cửa miễn phí cho tất cả giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam.

Giáo viên tiếng Anh học miễn phí với chuyên gia quốc tế, được chứng nhận

Giáo viên tham dự một hội thảo về giảng dạy tiếng Anh tại TP.HCM hồi tháng 8

ẢNH: NGỌC LONG

Theo thông tin từ Hội đồng Anh, chuỗi hội thảo trực tuyến “ASEAN TeachingEnglish 2024” sẽ diễn ra từ ngày 10 – 30.10, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng sư phạm cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế cho giáo viên cấp tiểu học và THCS, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn về dạy tiếng Anh.

Chuỗi hội thảo dự kiến có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dạy tiếng Anh như tiến sĩ George Jacobs, tiến sĩ Sirhajwan Idek. Giáo viên có thể tham dự, tương tác hoàn toàn miễn phí trong chương trình với tổng số hơn 16 giờ. Các xu thế mới nhất trong dạy tiếng Anh và cách hiểu, tạo động lực cho người học cũng sẽ được chuyên gia quốc tế đề cập.

Diễn giả sẽ đồng thời chia sẻ chiến lược xây dựng môi trường học tích cực và khám phá khả năng tiếp cận, sự công bằng và tương lai của công nghệ giáo dục qua các chủ đề về trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ giáo dục (EdTech), cũng như giúp nâng cao kiến thức trong các lĩnh vực chính của dạy tiếng Anh thông qua việc nắm vững môn học. Thầy cô cũng được giới thiệu về những nguồn tài nguyên miễn phí để dùng trong lớp học.

Ngoài ra, vào cuối mỗi hội thảo, người học còn được trao chứng nhận điện tử xác nhận đã tham gia chương trình. Cách đăng ký tham dự chuỗi hội thảo có thể xem TẠI ĐÂY.

Bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam, nhận định hội thảo là diễn đàn phản ánh sự hợp tác giữa các nước trong ASEAN, giúp tăng cường trao đổi giữa giáo viên, giảng viên và chuyên gia hàng đầu của các nước trong khối, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào kho tài nguyên giảng dạy. Điều này cũng kết nối giáo viên tiếng Anh với hệ sinh thái TeachingEnglish của Hội đồng Anh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi