Thursday, October 3, 2024

Vòng 09 LALIGA EA Sports: Pháo đài Bernabeu đón ”tàu ngầm vàng”

SCTV giới thiệu vòng 09 LALIGA EA Sports: Real Madrid – Villarreal, Alaves – Barcelona, Real Sociedad – Atletico Madrid, Espanyol – Mallorca… trên hệ thống kênh thể thao của SCTV và SCTVOnline.

Pháo đài Bernabeu đón ”tàu ngầm vàng”
 
vong-09-laliga-ea-sports-phao-dai-bernabeu-don-tau-ngam-vang
(Real Madrid – Villarreal, 02h00 ngày 06/10, trực tiếp trên SCTV22)
 
Ngay sau khi đụng độ Atletico Madrid, Real Madrid sẽ tiếp tục có trận đấu đầy thử thách với một đối thủ khác trong tốp 4. Lần này, Los Blancos sẽ tiếp đón Villarreal trên sân Santiago Bernabeu. Với đội hình toàn sao, nhà đương kim vô địch vẫn đang sở hữu thành tích bất bại, xếp nhì bảng và thể hiện sự vững vàng thường thấy. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, Villarreal không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. “Tàu ngầm vàng” đang có giai đoạn đầu mùa tưng bừng, xếp ngay phía sau “Kền kền trắng” với chỉ một điểm ít hơn. Real Madrid và Villarreal đang cùng sở hữu hàng công tốt thứ hai giải đấu, với việc đã ghi đến 17 bàn thắng. Khác biệt của hai đội nằm ở hàng phòng ngự, nơi mà đoàn quân HLV Marcelino Toral đã có 15 lần thủng lưới, trong khi đội chủ nhà mới chỉ nhận 6 bàn thua. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể dễ dàng khai thác điểm yếu nơi tuyến dưới của Villarreal, hay “Tàu ngầm vàng” sẽ tạo nên cú sốc với việc đánh sập pháo đài Bernabeu?
 
Màn dạo chơi tại Mendizorrotza 
 
vong-09-laliga-ea-sports-phao-dai-bernabeu-don-tau-ngam-vang
(Alaves – Barcelona, 21h15 ngày 06/10, trực tiếp trên SCTV22)
 
Sau khởi đầu ấn tượng, Deportivo Alaves phần nào hiện nguyên hình khi hứng chịu nhiều thất bại liên tiếp và rơi xuống giữa bảng xếp hạng. Vậy nên, Barcelona đứng trước cơ hội bứt phá để củng cố vị trí nhất bảng, nhất là khi Real Madrid tiếp tục đối mặt thử thách lớn mang tên Villarreal ở vòng đấu này. Điều quan trọng là thầy trò Hansi Flick không được mắc sai lầm khó hiểu như khi làm khách của Osasuna. Ở trận đấu sắp tới, tiền vệ Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên ra sân tại LALIGA trong mùa giải 2024/25. Thủ môn Wojciech Szczesny rất có thể cũng được ra mắt Blaugrana và các Culé yên tâm nơi khung gỗ. Hãy chờ xem, với tinh thần hưng phấn, các vị khách sẽ dạo chơi ở Mendizorrotza như thế nào.
 
Nhiệm vụ phải thắng 
 
vong-09-laliga-ea-sports-phao-dai-bernabeu-don-tau-ngam-vang
(Real Sociedad – Atletico Madrid, 02h00 ngày 07/10, trực tiếp trên SCTV15)
 
Tạm quên đi khởi đầu mùa giải tệ hại, Real Sociedad đã bắt đầu tìm thấy niềm vui với chiến thắng 3-0 trước Valencia vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, thầy trò Imanol Alguacil cần nhanh chóng trở lại mặt đất, bởi họ sắp phải đối diện với bài toán khó mang tên Atletico Madrid. Sau khi chi tiêu mạnh tay để đem về các ngôi sao, đội chủ sân Civitas Metropolitano có khởi đầu tạm ổn khi xếp vị trí thứ 4 sau 8 vòng đấu. Dù vậy, thông tin trung vệ Robin Le Normand chấn thương ở vùng đầu, hay việc Julian Alvarez và Alexander Sorloth chưa thể hoà nhập tốt khiến các CĐV của Atletico không khỏi lo lắng. Cả chủ lẫn khách đều muốn giành chiến thắng tại Reale Arena dù đang gặp khó khăn riêng. Hãy chờ xem, nụ cười hạnh phúc sẽ thuộc về ai.
 
Tiếp đà thăng hoa 
 
vong-09-laliga-ea-sports-phao-dai-bernabeu-don-tau-ngam-vang
 
(Espanyol – Mallorca, 19h00 ngày 05/10, trực tiếp trên SCTV15)
 
3 chiến thắng trong 3 vòng đấu gần nhất giúp Mallorca có một bước nhảy vọt lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng LaLiga EA Sports. Với lối đá trực diện và những cầu thủ đang có phong độ tốt như Valery Fernandez và Cyle Larin, đội quân của HLV Jagoba Arrasate có thể bay cao hơn nữa. Cuối tuần này, Mallorca chỉ phải đối đầu với Espanyol, CLB đang nằm kế nhóm ba đội cuối bảng. Đó sẽ là thời cơ để đội chủ sân Son Moix tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa và gia tăng điểm số trên bảng xếp hạng.
 
vong-09-laliga-ea-sports-phao-dai-bernabeu-don-tau-ngam-vang
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi