Saturday, October 5, 2024

Đã xử phạt tài xế ôtô công nghệ bỏ chạy khiến CSGT phải truy đuổi hơn 6 km

Bị cán bộ Đội CSGT Cát Lái, Phòng CSGT Công an TPHCM ra hiệu lệnh tạm dừng phương tiện để kiểm tra về hành vi đi vào đường cấm, tài xế L.V.T. (chạy xe taxi công nghệ) đã không dừng xe còn bỏ chạy, lạng lách trên đường hơn 6km.

Trước đó, vào chiều 03/10, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip dài hơn 1 phút, được một người dân chia sẻ về hình ảnh một xe ô tô chạy dịch vụ có hành vi lạng lách, chạy với tốc độ cao từ đường Võ Nguyên Giáp hướng lên cầu Sài Gòn (từ TP.Thủ Đức đi Q.Bình Thạnh) nhằm trách sự truy đuổi của CSGT.

Trao đổi với phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM vào chiều 04/10, Phòng CSGT, Công an TPHCM (CATP) cho biết, tài xế điều khiển xe ô tô biển số vàng 67H1 – 033.61 nói trên đã bị cán bộ Đội CSGT Cát Lái chặn lại, đưa cả người lẫn phương tiện về trụ sở Đội CSGT Cát Lái làm việc trong chiều qua (03/10).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 50 phút ngày 03/10. Thời điểm này, cán bộ Đội CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ tại giao lộ Mai Chí Thọ – Lương Đình Của (TP.Thủ Đức) thì phát hiện xe ô tô biển số vàng 67H1 – 033.61 đi vào phần đường cấm, gây cản trở giao thông nên đã ra hiệu lệnh tạm dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tuy vậy, tài xế này đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, ngang nhiên cho xe tăng tốc bỏ chạy. Người này cho xe chạy từ đường Mai Chí Thọ hướng ra đường Võ Nguyên Giáp, qua cầu Sài Gòn. Trong quá trình này, cán bộ CSGT xác định phương tiện có nhiều biểu hiện nghi vấn, di chuyển với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người đi đường nên đã khẩn trương báo cáo sự việc về BCH Đội CSGT Cát Lái.

Đã xử phạt tài xế ôtô công nghệ bỏ chạy khiến CSGT phải truy đuổi hơn 6 km

CSGT làm việc với tài xế L.V.T

Tài xế lái xe chạy hướng về giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh – Bạch Đằng (P.24, Q.Bình Thạnh) thì đã bị CSGT áp sát, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để chặn bắt chiếc xe an toàn, không gây nguy hiểm cho người đi đường và cán bộ làm nhiệm vụ.

Tại trụ sở Đội CSGT Cát Lái, tài xế được xác định tên L.V.T. Cùng thời điểm, CAP.Cát Lái đã tiến hành kiểm tra nhanh các chất kích thích trong người của T. Kết quả xét nghiệm nhanh xác định T âm tính với ma túy và nồng độ cồn.

Đã xử phạt tài xế ôtô công nghệ bỏ chạy khiến CSGT phải truy đuổi hơn 6 km

Phương tiện vi phạm trong chiều 03/10

Với các hành vi vi phạm nêu trên, Đội CSGT Cát Lái đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế L.V.T các lỗi: đi vào đường cấm và không chấp hành hiệu lệnh CSGT.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi