Friday, October 4, 2024

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức “Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave”

Chương trình “Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave” là hoạt động thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) chào mừng dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Lễ trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long – Tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô Tiêu biểu 2024 là điểm nhấn lớn nhất của chương trình “Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave”.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức “Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave”

Các doanh nhân trẻ Thăng Long và doanh nhân Thủ đô tiêu biểu năm 2024 được tôn vinh.

Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và tuyên dương doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2024 là chương trình tôn vinh những doanh nghiệp trẻ Hà Nội có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp xây dựng kinh tế- xã hội Thủ đô, do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP Hà Nội. Lần đầu tổ chức năm 2003, đến nay, Giải thưởng đã ghi nhận, vinh danh nhiều lớp doanh nhân trẻ tiêu biểu, là những tên tuổi uy tín trong cộng đồng doanh nhân Thủ đô. Trải qua hơn 20 năm lịch sử, Giải thưởng đã được nâng tầm thông qua quy trình đánh giá, thẩm định hết sức bài bản, khoa học để bình chọn ra những doanh nhân tiêu biểu nhất của phong trào hội trong thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ trao Giải thưởng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải chúc mừng các doanh nhân trẻ được tôn vinh và khẳng định các doanh nhân trẻ là biểu tượng của tinh thần đổi mới sáng tạo, đã, đang và ngày càng đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

“TP Hà Nội sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi cũng mong muốn các doanh nhân trẻ sẽ phát huy vai trò tiên phong, xung kích để phát triển doanh nghiệp ngày một vững mạnh, góp phần xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.” – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải nhấn mạnh.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức “Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave”

Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ Việt Nam (VYBS) với chủ đề AI WAVE thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nhân trẻ.

Trước đó, Chương trình đã diễn ra Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ Việt Nam (VYBS) với chủ đề AI WAVE. Khởi xướng từ năm 2023, Diễn đàn là nơi thảo luận những xu hướng của kinh tế và môi trường kinh doanh toàn cầu, nhằm tạo động lực và khích lệ doanh nhân trẻ thích ứng, đổi mới sáng tạo trong bối cảnh mới cũng như gây dựng một thế hệ doanh nhân trẻ mới tài năng, có tâm, có tầm để kế thừa và phát triển những nền móng mà các lớp đàn anh đi trước đã gây dựng. Là chủ đề công nghệ nóng nhất trong 2 năm trở lại đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang làm thay đổi cách thức vận động và kinh doanh. Chính vì thế, tại Diễn đàn, Ban Tổ chức đã mang tới cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cái nhìn hết sức trực quan, câu chuyện cụ thể của chính hội viên đã và đang ứng dụng AI để tăng hiệu quả trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Diễn đàn có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ như: Trương Quốc Hùng, nhà sáng lập kiêm CEO VinBrain – thuộc Vingroup, Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Misa và nhiều doanh nhân trẻ năng động, giàu tính đột phá như: Cao Vương, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Aiva Group; Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaon; Trần Trung Hiếu, nhà sáng lập kiêm CEO Công ty CP TopCV Việt Nam…

Trong khuôn khổ của Chương trình, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức Giải Golf Tết Doanh nhân trẻ HanoiBA 2024 tại sân Golf Đồng Mô, quy trụ 60 tay Golf của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tranh tài với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình khép lại với Gala Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future Wave, hội tụ của 500 doanh nhân trẻ Thủ đô.

Chương trình Tết Doanh nhân trẻ 2024 – Future wave là sự kiện lớn nhất trong năm của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, với nhiều hoạt động thiết thực để “Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm Giá trị”, tạo lực đẩy cho một giai đoạn bứt phá trong tương lai sắp đến.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi