Friday, October 4, 2024

Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại sân vận động Đà Lạt

Đà Lạt hứa hẹn sẽ ‘nóng’ với chương trình ‘Vươn cao 24’ (‘Fly Fest 24’) vào cuối tuần này tại sân vận động Đà Lạt khi có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Quân AP, Captain Boy…

Ngày 3.10, Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cho biết đã có văn bản chấp thuận nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật Vươn cao 24 (Fly Fest 24) của Công ty TNHH TZ Việt Phát vào tối thứ 7, ngày 5.10 tại sân vận động Đà Lạt, thuộc Khu liên hợp Văn hóa – Thể thao Lâm Đồng.
Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại sân vận động Đà Lạt

Sân vận động Đà Lạt, nơi diễn ra chương trình

ẢNH: GIA BÌNH

Theo đó, chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như: Sơn Tùng M-TP, Quân AP, Captain Boy, Danh Ka, Doãn Hiếu, Khôi Vũ, Neko Lê… với gần 40 tiết mục.

Trước đó, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã thống nhất chủ trương để công ty này tổ chức chương trình lễ hội âm nhạc Vươn cao 24. Tỉnh giao Sở VH-TT-DL thẩm định, cấp phép nội dung chương trình bảo đảm chất lượng nghệ thuật cao.

Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại sân vận động Đà Lạt

Phướn quảng bá chương trình

ẢNH: GIA BÌNH

Ông Huỳnh Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH TZ Việt Phát cho biết, chương trình Vươn cao 24 được tổ chức lần đầu tiên ở Đà Lạt với mong muốn truyền tải thông điệp về khát vọng vươn tới những đỉnh cao mới và tự tin bộc lộ chất riêng của mỗi người.

“Chương trình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả phút giây tận hưởng, bay bổng trong không khí lễ hội. Vươn cao 24 được xem như một nơi ươm mầm cho những ý tưởng sáng tạo, nơi mà mỗi người đều có cơ hội thể hiện bản thân…”, ông Việt cho hay.

Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại sân vận động Đà Lạt

Sân khấu đang được hoàn thiện

ẢNH: GIA BÌNH

Cũng theo ông Việt, chương trình mong muốn góp sức quảng bá các giá trị nghệ thuật, văn hóa, hình ảnh vùng đất và con người Đà Lạt, thu hút du khách đến với thành phố hoa, đưa Đà Lạt trở thành vùng đất tươi đẹp trong mắt du khách.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi