Friday, October 4, 2024

Tân sinh viên sư phạm hãy ‘trở thành người tử tế, có lý tưởng’

Chào mừng tân sinh viên trong lễ khai giảng năm học mới, tiến sĩ Lê Hồ Sơn, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm – Đại học Huế, nhắn nhủ sinh viên phải thường xuyên trau dồi đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, ước mơ và hoài bão cao đẹp.

Ngày 3.10, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và chào đón 1.639 tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2024.

Phát biểu tại lễ khai giảng, tiến sĩ Lê Hồ Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế, cho biết năm học 2024 – 2025 là năm học có ý nghĩa khi có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, trong đó có sự kiện Quốc hội sẽ xem xét, thông qua đề án thành lập TP.Huế trực thuộc T.Ư.

Tân sinh viên sư phạm hãy 'trở thành người tử tế, có lý tưởng'

TS Lê Hồ Sơn phát biểu chào mừng tân sinh viên

ẢNH: LÊ HUY

Cố đô Huế đứng trước một vận hội mới và Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế sẽ tiếp nối bề dày truyền thống, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục phát triển với sứ mệnh, giá trị cốt lõi là “Đạo đức – Chuyên nghiệp – Sáng tạo”. Nhà trường phấn đấu trở thành cơ sở giáo dục chất lượng cao, định hướng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo hàng đầu quốc gia về khoa học -công nghệ giáo dục vào năm 2030, có tầm ảnh hưởng khu vực vào năm 2045.

Tân sinh viên sư phạm hãy 'trở thành người tử tế, có lý tưởng'

Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế tặng bằng khen và chúc mừng tân thủ khoa trường và thủ khoa ngành của đợt tuyển sinh năm 2024

ẢNH: LÊ HUY

Tiến sĩ Lê Hồ Sơn chúc mừng 1.639 tân sinh viên và cảm ơn các phụ huynh, các sinh viên đã tin tưởng lựa chọn trường làm nơi chắp cánh ước mơ. Nhà trường luôn đề cao triết lý “Nhân văn – Khai phóng và Kiến tạo” trong quá trình giáo dục, đào tạo và luôn lấy người học làm trung tâm của mọi sự đổi mới.

“Với sinh viên Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế, trước khi đến với tri thức, đến với kỹ năng nghề nghiệp phải thường xuyên trau dồi đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có ước mơ và hoài bão cao đẹp. Một hành trình mới của các em tân sinh viên cũng như của toàn thể sinh viên đã bắt đầu dưới mái trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế. Đó chắc chắn sẽ là những tháng ngày thanh xuân vô cùng rực rỡ, vô cùng đáng tự hào đối với các em”, tiến sĩ Lê Hồ Sơn nhắn nhủ.

Tiến sĩ Lê Hồ Sơn cũng kêu gọi các sinh viên toàn trường phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào để trở thành những sinh viên vững kiến thức – mạnh kỹ năng – chuẩn thái độ.

Tân sinh viên sư phạm hãy 'trở thành người tử tế, có lý tưởng'

Khen thưởng 12 sinh viên đạt giải Olympic quốc gia và 24 sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất các ngành đào tạo năm học 2023 – 2024

ẢNH: LÊ HUY

Tại buổi lễ, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế đã tuyên dương, khen thưởng Nguyễn Thị Thùy Tin, thủ khoa trường và 23 tân sinh viên thủ khoa ngành năm 2024; khen thưởng 12 sinh viên đạt giải Olympic quốc gia, 24 sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất các ngành đào tạo năm học 2023 – 2024.

Cũng tại lễ khai giảng, từ sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế đã trao thưởng và trao học bổng cho tân sinh viên và sinh viên xuất sắc, vượt khó với tổng số tiền 117 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi