Saturday, October 5, 2024

Phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh: Phạt 8 triệu đồng

Liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp học đánh học sinh lớp 8, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đã phạt vi phạm hành chính 8 triệu đồng.

Ngày 4.10, Công an TP.Tam Kỳ cho biết liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp học đánh học sinh xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Du, đơn vị đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 8 triệu đồng đối với ông H.V.L về hành vi gây tổn hại sức khỏe của người khác.

Trước đó, sáng 24.9, Trường THCS Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ) tổ chức giải bóng đá theo kế hoạch Hội khỏe Phù Đổng cấp trường giữa lớp 8/9 và 8/11, kết quả lớp 8/11 thắng.

Phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh: Phạt 8 triệu đồng

Trường THCS Nguyễn Du, nơi xảy ra vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh

ẢNH: NAM THỊNH

Đầu giờ chiều cùng ngày, em H.H.G.B (học sinh lớp 8/11) có trêu chọc, nói khích em N.N.T và P.Đ.H (học sinh lớp 8/9) nên bị hai em này đuổi đánh sưng một bên mắt trái.

Sau đó, ông H.V.L (phụ huynh em B.) lên trường chở con đến bệnh viện khám rồi chở đến lớp học bình thường. Tuy nhiên, do nóng giận vì con mình bị đánh sưng mắt, ông L. bất ngờ quay lại trường, xông thẳng vào lớp 8/9 đánh 2 học sinh T. và H.

Sự việc diễn ra quá nhanh, nhân viên bảo vệ chạy theo can ngăn không kịp; giáo viên chủ nhiệm lớp 8/9 cũng yêu cầu phụ huynh bình tĩnh, nhưng không ngăn cản được. Đánh xong, ông L. ra về.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Du đã làm việc với các phụ huynh cùng học sinh liên quan. Các em học sinh đều nhận lỗi sai và hứa sẽ không vi phạm.

Ông H.V.L cũng xin lỗi nhà trường và xin lỗi 2 phụ huynh có con bị đánh, cam kết không tái phạm.

Đối với 2 phụ huynh có con bị ông L. đánh, nhận thấy con mình đánh bạn (con ông L.) là không đúng nên cam kết sẽ giáo dục con em và chấp nhận lời xin lỗi của ông L.

Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Du đã xử lý kỷ luật cả 3 học sinh trong vụ việc này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi