Sunday, October 6, 2024

Hoàng Dũng – Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024

VTV.vn – Ekip thực hiện chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã chính thức lộ diện 2 khách mời đầu tiên vô cùng đặc biệt, đó chính là ca sĩ Hoàng Dũng và Phương Mỹ Chi.

Ngày 13/10, Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ chính thức diễn ra. Ba chủ nhân cầu truyền hình đã lộ diện là Trần Trung Kiên (THPT Lê Hồng Phong – Phú Yên), Nguyễn Quốc Nhật Minh (Trường THPT Chuyên Hùng Vương – Gia Lai), Võ Quang Phú Đức (Trường THPT Chuyên Quốc học – Thừa Thiên – Huế). Gương mặt cuối cùng sẽ góp mặt tại trận chung kết sẽ được tiết lộ sau khi kết thúc cuộc thi quý 4 phát sóng vào 13h chiều nay – Chủ nhật (6/10).

Hoàng Dũng - Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Ảnh 1.

3 trong 4 nhà leo núi của trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 đã lộ diện.

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 có sự tham gia và góp mặt của ca sĩ khách mời Hoàng Dũng. Được gọi là chàng thơ của làng nhạc Việt, ca sĩ Hoàng Dũng được nhiều bạn trẻ biết tới qua những bản pop ballad sâu lắng như Nàng thơ, Đôi mươi, Từ thích thích thành thương thương

Luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân đến khán giả, anh chàng “nàng thơ” dự kiến sẽ đem đến cho khán giả những phút giây đầy cảm xúc trong đêm chung kết.

Hoàng Dũng - Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Ảnh 2.

Tham gia góp mặt trong trận chung kết còn có “cô bé dân ca” – ca sĩ Phương Mỹ Chi. Không quá xa lạ với genZ, cô nàng sinh năm 2003 đã để lại dấu ấn và màu sắc cá nhân riêng biệt về “dân ca” trong lòng khán giả.

Chủ nhân hit “Vũ trụ có anh” không ngại thử thách và luôn cố gắng làm mới bản thân mình qua từng ngày. Tại trận chung kết, Phương Mỹ Chi dự kiến sẽ mang đến cho người xem những khoảnh khắc lắng đọng và hoài niệm, nhưng không kém phần sôi động, gợi lên những giá trị tinh thần sâu sắc qua giọng ca mộc mạc nhưng vô cùng cuốn hút.

Hoàng Dũng - Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Ảnh 3.

Ngoài ra, trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 còn được ekip hé lộ sẽ có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt khác:

Hoàng Dũng - Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Ảnh 4.

“Một ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh rất quen thuộc với khán giả Việt Nam cuối thập niên 90 – đầu thập niên 2000” – ekip hé lộ khiến khán giả hồi hộp ngóng chờ.

Hoàng Dũng - Phương Mỹ Chi góp mặt tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 - Ảnh 5.

“Tuy đến từ một quốc gia phương Bắc xa xôi, nhưng nhân vật này thực sự đã “nhân bản” chính mình ở khắp mọi nơi trên thế giới với nhiều nghề nghiệp khác nhau: từ giao hàng, vận động viên cho đến học sinh, sinh viên…” – một khách mời đặc biệt tiếp theo được ekip hé lộ.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h30 Chủ nhật ngày 13/10/2024 trên VTV3 và tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử VTV Online. Mời quý vị và các bạn đón xem!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img