Monday, October 7, 2024

Bài hát của chúng ta – Tập 6: Cuộc đấu ngang tài ngang sức

VTV.vn – Dù chưa công bố kết quả, nhưng theo tiết lộ của MC Trấn Thành, sau 2 lượt thi đấu đầu tiên, khoảng cách giữa các liên minh chỉ là 1 điểm.

Tập 6 là màn so tài giữa liên minh A1 bao gồm: Thu Minh – Vũ Thảo My – Lương Bích Hữu – OgeNus và liên minh B2: Lâm Bảo Ngọc – Hoàng Hải – Ngọc Anh – Phan Duy Anh. Cả hai liên minh đều cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm thay đổi làm mới mình theo đúng tinh thần Bài hát của chúng ta.

Chương trình mở màn với sự xuất hiện của 2 khách mời WEAN và Hoàng Dũng. Hai nghệ sĩ trẻ đã chào sân bằng ca khúc Ngu nghếch hóa ra anh vừa đi hái hoa do chính WEAN sáng tác.

Hoàng Dũng và WEAN chào sân với Ngu nghếch hóa ra anh vừa đi hái hoa

Ở phần song ca với khách mời, liên minh A1 đã lựa chọn Vũ Thảo My song ca cùng WEAN ca khúc Mưa phi trường của nhạc sĩ Việt Anh. Đây vốn là một bài hát mang màu sắc tươi sáng, dịu dàng nhưng đã được Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng phối lại trên nền nhạc Afrobeats (những giai điệu âm nhạc đến từ Châu Phi) khiến cả trường quay đều phải nhún nhảy theo. 

Thu Minh một lần nữa cho thấy kinh nghiệm chơi gameshow khi biết cách khai thác thế mạnh của các thí sinh và đặt để sao cho họ có thể tỏa sáng nhất. Ở tiết mục này chính Thu Minh đã tư vấn và giúp Vũ Thảo My có thể thoải mái bung hết năng lượng khoe được hết các thế mạnh của mình, từ giọng hát, khả năng vũ đạo, lẫn sở trường là dòng nhạc US-UK. 

Vũ Thảo My và WEAN hát Mưa phi trường

Lâm Bảo Ngọc và Hoàng Dũng làm mới bản “hit” của Amee Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Tiết mục được dàn dựng dễ thương  mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Lâm Bảo Ngọc đã cho thấy sự thay đổi khi không còn lên những nốt cao, trưng trổ khoe giọng. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ biểu diễn vũ đạo. Tuy nhiên cách hát kiểu “baby voice” dường như không hợp với cô và cũng không hòa quyện được với giọng của Hoàng Dũng. Người nghe không cảm nhận được sự ngọt ngào, dễ thương trái lại còn thấy hơi bị chói. 

Chia sẻ về sự thay đổi này Lâm Bảo Ngọc cho biết: “Trong 6 năm đi hát em chỉ đứng trên sân khấu để trưng trổ vocal, chưa biết vũ đạo là gì. Nhưng khi đến Bài hát của chúng ta một chương trình kết hợp giữa cái cũ và cái mới, em muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng Lâm Bảo Ngọc rất yêu và tự hào về văn hóa Việt Nam”.

Hoàng Dũng và Lâm Bảo Ngọc tái hiện văn hóa Bắc bộ trong ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu

Ở phần thi tam ca, hai liên minh cũng mang đến 2 tiết mục với màu sắc trái ngược nhau. Nếu Hoàng Hải – Ngọc Anh – Phan Duy Anh khắc khoải với ca khúc Riêng một góc trời thì Thu Minh –  OgeNus – Lương Bích Hữu lại rộn ràng với Đêm nay ai đưa em về

Theo luật của chương trình, ở vòng này các liên minh sẽ trải qua 4 lượt đấu: kết hợp với khách mời, tam ca và 2 lượt song ca ngẫu nhiên. Kết quả sẽ được công bố sau khi kết thúc vòng đấu. Ở tập 6, liên minh A1 và B2 đã hoàn thành 2 lượt đấu đầu tiên. Theo tiết lộ của MC Trấn Thành mỗi liên minh đều có 1 lần chiến thắng và nếu cộng tổng điểm thì chỉ cách nhau duy nhất 1 điểm. Điều này cho thấy sự ngang tài ngang sức của 2 liên minh, hứa hẹn những vòng thi tiếp theo sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.

Cuộc đối đầu của các liên minh trong Cuộc đối đầu của các liên minh trong ‘Bài hát của chúng ta’ tập 6

Thanh Hà hé lộ lý do đến với Bài hát của chúng ta Thanh Hà hé lộ lý do đến với Bài hát của chúng ta

Bài hát của chúng ta - Tập 5: Cơn mưa tình yêu giúp Ngọc Anh và Phan Duy Anh chiến thắng vòng song ca Bài hát của chúng ta – Tập 5: Cơn mưa tình yêu giúp Ngọc Anh và Phan Duy Anh chiến thắng vòng song ca

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img