Wednesday, October 9, 2024

Nhiều trẻ mầm non bị đánh bầm tím tại lớp học

Nhiều trẻ mầm non 5 tuổi ở H.Nghĩa Đàn (Nghệ An) được phát hiện bị đánh bầm tím khi đang học tại trường, trong đó có 2 trẻ phải nhập viện điều trị.

Chiều 8.10, ông Lại Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc (H.Nghĩa Đàn, Nghệ An), cho biết cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc một số cháu bé bị đánh bầm tím khi đang ở trong lớp học 5 tuổi của Trường Mầm non Nghĩa Lộc.
Nhiều trẻ mầm non bị đánh bầm tím tại lớp học

Một cháu bé bị đánh bầm tím chân

ẢNH: MXH

Ông Dương cũng cho hay, sáng cùng ngày, chính quyền và công an xã đã làm việc với nhà trường để xác minh vụ việc và bước đầu xác định có 6 cháu bị bạn cùng lớp đánh, trong đó có 2 cháu bị đánh nặng nhất phải nhập viện điều trị.

Sau khi chụp chiếu, điều trị, vết thương của 2 cháu này đã đỡ và hiện đang ở bệnh viện để tiếp tục theo dõi. 2 cháu bé bị đánh nặng nhất này bị bầm tím ở chân, tay, mặt, lưng…

Nhiều trẻ mầm non bị đánh bầm tím tại lớp học

Các vết hằn trên mặt một bé bị đánh

ẢNH: MXH

Chia sẻ trên mạng xã hội, người nhà một cháu bé bị đánh cho hay cháu bé đánh các bạn trong lớp là nữ. Cháu này đã dùng cây keo nến và thước quất vào các bạn cùng lớp. Người này tỏ ra bức xúc khi đặt câu hỏi giáo viên đã đi đâu, làm gì khi để các cháu bé bị bạn đánh nhiều như vậy.

Ông Lại Văn Dương cũng cho biết khoảng 14 giờ ngày 7.10, 2 cô giáo đứng lớp này đã báo cáo với tổ trưởng xin tạm rời lớp để làm mô hình đi thao giảng. Cô tổ trưởng đã cử 1 giáo viên khác đến trông coi lớp này.

“Trong thời gian trông trẻ, vào cuối buổi, cô đi vệ sinh và giải quyết công việc cá nhân thì một bạn nữ trong lớp đã dùng ống nhựa, cây keo nến đánh các bạn khác. Sau đó, nhà trường và phụ huynh đã đưa các cháu đi chiếu chụp, 2 cháu nặng nhất nhập viện để điều trị”, ông Dương nói và cho hay bước đầu xác định các vết thương này không có dấu hiệu do người lớn, cô giáo tác động.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img