Thursday, October 10, 2024

Bắt giam chủ tiệm tóc cầm xà beng truy đuổi cán bộ phường ở Q.Phú Nhuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đã bắt tạm giam Phạm Đức Hoàn (41 tuổi, quê Quảng Ninh là chủ tiệm tóc Hoàn Anh, số 128 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Liên quan vụ chủ tiệm tóc cầm xà beng truy đuổi cán bộ phường ở Q.Phú Nhuận, ngày 10.10, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Phú Nhuận đã bắt tạm giam đối với Phạm Đức Hoàn (41 tuổi, quê Quảng Ninh) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Bắt giam chủ tiệm tóc cầm xà beng truy đuổi cán bộ phường ở Q.Phú Nhuận

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cán bộ P.15 (Q.Phú Nhuận) bị người đàn ông túm cổ, chửi bới, cầm xà beng sắt truy đuổi, dọa đánh

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 27.7.2023, tổ công tác của UBND P.15, Q.Phú Nhuận (gồm: ông Trần Anh Dũng – công chức địa chính xây dựng, đô thị, môi trường; ông Trần Nguyễn Tuấn Thành, ông Nguyễn Văn Hồng, ông Trần Anh Tuấn, cả 3 là trật tự đô thị) đến địa chỉ 128 Trần Huy Liệu (P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để xử lý hành vi “tự ý đào, lấp, san lấp mặt bằng trong hành lang an toàn đường bộ, phần đất dọc hai bên đường bộ dùng để quản lý, bảo trì, bảo vệ công trình đường bộ”, được quy định tại điểm b khoản 6 điều 12 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính Phủ.

Khi ông Trần Anh Dũng vào nhà để làm việc yêu cầu ông Phạm Đức Hoàn (chủ tiệm Hair salon Hoàn Anh, số 128 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận) cung cấp thông tin cá nhân để lập biên bản vi phạm. Lúc này, ông Hoàn đã có những lời nói thô tục, chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của ông Trần Anh Dũng.

Nhận được tin báo, Công an P.15 (Q.Phú Nhuận) cử tổ công tác đến để giữ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho tổ công tác của UBND phường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hồng tiếp tục vào nhà mời ông Hoàn làm việc thì ông này lại có những lời nói thô tục, chửi bởi, lăng mạ, xúc phạm danh dự nhân phẩm ông Nguyễn Văn Hồng. Ông Hoàn dùng tay túm áo, xô đẩy, đuổi ông Nguyễn Văn Hồng ra khỏi nhà.

Nhận thấy ông Phạm Đức Hoàn có biểu hiện quá khích, manh động, tổ công tác của Công an P.15, Q.Phú Nhuận đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự khống chế, đưa ông Phạm Đức Hoàn về trụ sở công an để lập hồ sơ xử lý. Đồng thời, lực lượng chức năng mời 5 nhân viên của tiệm tóc Hair salon Hoàn Anh (là người chứng kiến, biết vụ việc) đến trụ sở Công an P.15, Q.Phú Nhuận để củng cố, làm rõ sự việc.

Ngay sau đó, Công an P.15, Q.Phú Nhuận đã trích xuất video từ camera của tiệm tóc Hair salon Hoàn Anh và camera từ máy điện thoại của ông Phạm Đức Hoàn. Thông qua video thu được, thể hiện ông Phạm Đức Hoàn có những lời nói và hành vi nêu trên.

Trước đó, như Báo Thanh Niên đưa tin, mạng xã hội lan truyền clip về một người đàn ông chửi bới, cầm xà beng sắt truy đuổi, dọa đánh một cán bộ thuộc UBND P.15 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) trước số 128 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận.

Theo nội dung clip, người đàn ông là cán bộ P.15 vào tiệm tóc, yêu cầu được làm việc với chủ tiệm này. Lúc này, một người đàn ông mặc áo vàng yêu cầu vị cán bộ này đi ra ngoài. Người mặc áo vàng có hành động túm cổ, đẩy cán bộ này và nói “đi ra ngoài”.

Khi người cán bộ ra ngoài, phía trước cửa tiệm tóc có một người mặc áo trật tự đô thị đứng đó, liền can ngăn và nói người đàn ông mặc áo vàng bình tĩnh. Người mặc áo vàng sau đó lớn tiếng chửi bới, cầm xà beng sắt truy đuổi, dọa đánh khiến vị cán bộ phải bỏ chạy. Người đàn ông áo vàng trong clip được xác định là Phạm Đức Hoàn (chủ tiệm hớt tóc trên đường Trần Huy Liệu).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img