Friday, October 11, 2024

Zoho ra mắt tính năng Quản lý Quan hệ khách hàng tích hợp trên một nền tảng duy nhất

Zoho Corporation đã cho ra mắt tính năng Zoho CRM for Everyone (Quản lý Quan hệ khách hàng cho mọi người) lần đầu tiên ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á

Zoho CRM for Everyone cho phép các nhân viên bán hàng – người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý khách hàng, có thể phối hợp với các bên để xử lý các yêu cầu khác nhau.

Những vấn đề như tư vấn kỹ thuật, quản lý hợp đồng, hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận khách hàng… đều được xử lý trên một nền tảng duy nhất. Cải tiến mới này sẽ giúp các bộ phận hiểu rõ quy trình xử lý yêu cầu của khách hàng, hạn chế sai sót, giảm thời gian làm việc và từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất.

Zoho ra mắt tính năng Quản lý Quan hệ khách hàng tích hợp trên một nền tảng duy nhất

“Thông thường, hệ thống Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM) được thiết kế cho quy trình bán hàng,” Gibu Mathew, Phó Chủ tịch & GM Zoho APAC cho biết. “Qua nhiều năm, hệ thống này đã tổng hợp được nhiều thông tin giá trị về trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, quyền truy cập vào hệ thống được quản lý nghiêm ngặt nên các bộ phận làm việc với khách hàng, như marketing, chăm sóc khách hàng hay phát triển sản phẩm, bị hạn chế truy cập vào hệ thống CRM. Vì vậy, trải nghiệm của khách hàng sẽ không được thống nhất và hoàn thiện. Hiểu được điều đó, tính năng Zoho CRM for Everyone được xây dựng để phá vỡ những rào cản này, giúp thống nhất tất cả các bộ phận lên hệ thống quản lý khách hàng để chăm sóc họ tốt hơn.”

Theo báo cáo thị trường năm 2024 về lĩnh vực CRM của công ty nghiên cứu thị trường Statista, thị trường phần mềm CRM tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 15,44% từ năm 2024 đến năm 2029, đạt quy mô thị trường khoảng 153,20 triệu đô la Mỹ vào năm 2029.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam đang trở nên am hiểu công nghệ hơn, đòi hỏi các giải pháp CRM tiên tiến để quản lý các tương tác trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội và email. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng đang gia tăng tại Việt Nam, và lựa chọn một giải pháp phù hợp là điều nên làm khi quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng.

Zoho hy vọng tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược bán hàng và truyền thông phù hợp. Điều này sẽ thay đổi khái niệm lỗi thời về hệ thống CRM, rằng đây chỉ là một kho lưu trữ dữ liệu khách hàng đơn thuần. Hệ thống này giúp các bộ phận hợp tác cùng nhau để xây dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững và tăng trưởng doanh thu.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img