Saturday, October 12, 2024

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng “bùng cháy”!

VTV.vn – Các điểm cầu hầu hết đã hoàn thành tổng duyệt, sẵn sàng cháy hết mình trong trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024.

Ngày 12/10 – một ngày trước khi trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 chính thức diễn ra, các điểm cầu hầu hết đều đã tiến hành tổng duyệt, sẵn sàng tiếp lửa cho thí sinh của mình. Tuy nhiên, sáng 12/10, điểm cầu Phú Yên có mưa khá lớn và dự báo còn tiếp diễn trong những ngày tới. Trước tình hình đó, ê-kíp sản xuất chương trình và Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên cùng các đơn vị liên quan đã khẩn trương họp bàn, quyết định dời địa điểm đặt sân khấu từ quảng trường tháp Nghinh Phong đến địa điểm mới là Nhà thi đấu Lê Trung Kiên.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 diễn ra vào 8h30 ngày 13/10, với sự tranh tài của 4 nhà leo núi: Trần Trung Kiên (THPT Lê Hồng Phong – Phú Yên), Nguyễn Quốc Nhật Minh (Trường THPT Chuyên Hùng Vương – Gia Lai), Võ Quang Phú Đức (Trường THPT Chuyên Quốc học – Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Nguyên Phú (học sinh trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội).

ĐIỂM CẦU THỪA THIÊN HUẾ: HỨA HẸN MÀN ĐỒNG DIỄN MÃN NHÃN

Hình ảnh tại điểm cầu Thừa Thiên Huế qua ống kính của khán giả gửi về ê-kíp chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Những chiếc nón lá mộc mạc, duyên dáng được các bạn cổ động viên sử dụng tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của xứ Huế mộng mơ.

Sau ngày 11/10 có mưa thì hôm nay (12/10), trong tiết trời tạnh ráo, nắng đẹp, các diễn viên, nghệ sĩ của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và đông đảo học sinh các trường THPT tham gia tổng duyệt tiết mục tái hiện lễ truyền lô và hoạt động cổ vũ tại điểm cầu Huế.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 1.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 2.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 3.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 4.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 5.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 6.

Chiều 12/10 tại điểm cầu Huế. (Ảnh: Trường Bùi)

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 7.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 8.

(Ảnh: fanpage Trường Quốc học Huế)

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 9.

BTV Sơn Lâm cùng các cổ động viên truyền lửa trong buổi tập duyệt sáng 12/10.

ĐIỂM CẦU HÀ NỘI: SẴN SÀNG HẾT MÌNH TIẾP LỬA CHO NGUYÊN PHÚ

Sáng 12/10, điểm cầu Hà Nội tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám đã tràn ngập cờ và băng rôn cổ vũ cho Nguyễn Nguyên Phú (học sinh trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội). MC Công Tố lần đầu tiên dẫn điểm cầu Đường lên đỉnh Olympia nhưng chắc chắn với sự hoạt náo và năng lượng của mình, nam MC sẽ bung tỏa hết mình cùng các cổ động viên cổ vũ cho Nguyên Phú.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 10.

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 11.

ĐIỂM CẦU GIA LAI: TIẾT MỤC ĐẬM CHẤT TÂY NGUYÊN TIẾP SỨC CHO NHẬT MINH

Tại điểm cầu Gia Lai có sự xuất hiện của Đội nghệ nhân cồng chiêng Tây Nguyên, 54 người đại diện cho 54 dân tộc, trong đó có 27 nghệ nhân cồng chiêng nhí, bạn bé nhất mới 3 tuổi. Tất cả đều là người dân tộc Jrai.

Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP Pleiku) là địa điểm đặt cầu truyền hình tại Gia Lai đang “nóng” hơn bao giờ hết. Tất cả đều hướng về Nguyễn Quốc Nhật Minh (Trường THPT Chuyên Hùng Vương – Gia Lai).

Cập nhật các điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Sẵn sàng bùng cháy! - Ảnh 15.

Nhật Minh trước khi lên đường chinh phục trận Chung kết. (Ảnh: Báo Gia Lai online)

ĐIỂM CẦU PHÚ YÊN: NHÀ THI ĐẤU LÊ TRUNG KIÊN SẴN SÀNG “TIẾP LỬA”

Sáng 12/10, điểm cầu Phú Yên đặt tại quảng trường tháp Nghinh Phong đã có mưa và gió khá lớn. Dự báo trong những ngày tới, tình trạng mưa và gió lớn tại Phú Yên vẫn tiếp tục diễn ra, ê-kíp sản xuất chương trình, đại diện Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Phú Yên và các bên liên quan đã nhanh chóng khảo sát, lên phương án địa điểm thay thế quảng trường tháp Nghinh Phong.

Địa điểm được lựa chọn là nhà thi đấu Lê Trung Kiên, TP. Tuy Hoà, Phú Yên.

Ngay lập tức, các thiết bị phục vụ điểm cầu truyền hình trực tiếp đã được đưa tới nhà thi đấu Lê Trung Kiên. Cùng với đó là các cổ động viên nhanh chóng tập dượt các tiết mục cổ vũ tại nhà thi đấu, để sẵn sàng tiếp lửa cho Trần Trung Kiên (học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, Phú Yên).

Các cổ động viên điểm cầu Phú Yên tập luyện tiết mục tại địa điểm nhà thi đấu Lê Trung Kiên, chiều 12/10. (Ảnh: fanpage THPT Lê Hồng Phong-Tây Hòa-Phú Yên)

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h30 Chủ nhật ngày 13/10/2024 trên VTV3 và tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử VTV Online.

Ngoài cầu truyền hình trực tiếp, ekip sẽ livestream gặp gỡ 4 nhà leo núi vào 7h15 (trước trận thi) và 10h30 (sau trận thi) ngày 13/10 trên các fanpage: VTV Đài Truyền hình Việt Nam, VTV3, Đường lên đỉnh Olympia, VTV Shows, Cafe sáng với VTV3.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Ai là đối thủ đáng gờm? Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024: Ai là đối thủ đáng gờm?

MC Công Tố lần đầu dẫn điểm cầu CK Đường lên đỉnh Olympia MC Công Tố lần đầu dẫn điểm cầu CK Đường lên đỉnh Olympia

BTV Hoàng Linh: Mong được hòa chung niềm vui điểm cầu chiến thắng BTV Hoàng Linh: Mong được hòa chung niềm vui điểm cầu chiến thắng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img