Sunday, October 13, 2024

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà

VTV.vn – Tập 14 tức Chung kết 1 ghi nhận thế trận cân bằng giữa Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu nhi. Các Anh tài thay vì tranh đấu đã dành tình cảm, sự cổ vũ nồng nhiệt cho đối thủ.

Khách mời đầu tiên trình diễn mở màn chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai là nhóm LUNAS với tiết mục Hoa xương rồng. Ca khúc có với giai điệu bắt tai, cuốn hút, cùng tạo hình lộng lẫy, nữ tính của 5 nữ thành viên Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh. Hoa xương rồng là một ca khúc mới của LUNAS kể từ sau debut với ca khúc Moonlight và đây cũng là lần đầu tiên nhóm trình diễn ca khúc này trước công chúng.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 1.

Nhóm Lunas mang đến ca khúc mới

Bước vào vòng đấu đầu tiên của chung kết mang chủ đề Anh, các Anh Tài sẽ phải biểu diễn và làm mới ít nhất 1 trong 2 bản hit từng được thể hiện bởi các thành viên của Nhà đối thủ. Tên bài hát cũng sẽ chính Nhà đối thủ đưa ra.

Đứng trước lựa chọn đề bài giữa Bống bống bang bang (của S.T Sơn Thạch và Jun Phạm – cựu thành viên 365) và Tháng năm (của SOOBIN Hoàng Sơn), các thành viên Nhà Thiếu Nhi gồm Duy Khánh, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tiến Luật, Tiến Đạt quyết định làm mới bản hit của các thành viên 365 bằng giai điệu vui nhộn, đậm chất dân gian, hiện đại, cùng ý tưởng độc đáo là quảng bá hình ảnh ẩm thực Việt Nam – món cơm tấm.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 2.

Tiết mục Bống bống bang bang của Nhà Thiếu Nhi

Nhà Tinh Hoa quyết định “chơi lớn” khi kết hợp cả 2 ca khúc để tạo thành một bản mashup Gene (của Binz) x Có không giữ mất đừng tìm (của Bùi Công Nam).

Bên cạnh dùng âm nhạc hiện đại, tiết mục được Cường Seven, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bằng Kiều, Tự Long kết hợp những hình ảnh đậm chất nghệ thuật truyền thống Việt Nam, để tái hiện lại mùa lễ hội rực rỡ, đầy màu sắc thông qua những bộ trang phục, hình ảnh con nghê hay những mũ lông trĩ, mặt nạ được sử dụng trong tuồng cổ.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 3.

Tiết mục mashup Gene x Có không giữ mất đừng tìm

Phần thắng trong vòng đấu đầu tiên nghiêng về Nhà Tinh Hoa.

Ở vòng đấu tiếp theo, 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trình diễn với một ca khúc sáng tác hoàn toàn mới.

SOOBIN Hoàng Sơn, (S)TRONG Trọng Hiếu , Kay Trần, Kiên Ứng, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng thuộc Nhà Tinh Hoa mang đến tiết mục Superstar với giai điệu mạnh mẽ, cuốn hút, đậm chất hoang dại và “cái tôi” của từng thành viên.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 4.

Tiết mục Superstar của Nhà Tinh Hoa

Trong khi đó, ca khúc mới Quá là trôi của Nhà Thiếu Nhi được thể hiện bởi Binz, Rhymastic, Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Hiệp, Thiên Minh, Hà Lê đã khiến sân khấu chung kết 1 thêm một lần được thổi bùng cảm xúc bằng những giai điệu sôi động và ý nghĩa. Chia sẻ về thông điệp của sáng tác mới này, Bùi Công Nam cho hay: “Có những điều nhỏ nhoi cực kỳ nhưng vẫn khiến chúng ta sung sướng, hạnh phúc hơn những điều lớn lao khác. Đó là những lời khen. Đây là điều mà ai cũng có thể làm được và ai cũng muốn nhận được. Và lời khen đến từ sự chân thành thì lời khen đó chính là sự công nhận”.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 5.

Tiết mục Quá là trôi của Nhà Thiếu Nhi

Kết quả của vòng đấu với ca khúc mới, chiến thắng thuộc về Nhà Thiếu Nhi.

Như vậy, sau chung kết 1, tỷ số giữa 2 Nhà đang tạm hòa 1-1 và 6 suất bước vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho mỗi Nhà.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai cũng để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua bản mashup của nghệ sĩ khách mời Noo Phước Thịnh. Đổi thay & Lặng thầm là ca khúc từng góp phần xây dựng nên tên tuổi của nam ca sĩ cách đây gần 15 năm và cũng là giai điệu gắn liền với thời trẻ của các thế hệ 9x. Kết hợp với 2 ca khúc này và ca khúc mới Đùa anh đau đấy đã tạo nên một bản mashup hoàn chỉnh, cuốn hút.

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai: 6 suất vào Gia tộc Anh tài toàn năng được chia đều cho 2 Nhà - Ảnh 6.

Noo Phước Thịnh

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh đang làm dấy lên tin đồn rằng nam ca sĩ sẽ tranh tài ở Anh trai vượt ngàn chông gai mùa tiếp theo.

Tập 15 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h trên VTV3, ngày 19/10. Đây sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất trong Gia tộc Anh tài toàn năng. Đồng thời cũng trong tập 15 sẽ tiếp tục tìm ra 6 Anh tài còn lại trong đội hình 17 người bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

BB Trần tạo 'Nét' thành công ở Anh trai vượt ngàn chông gai BB Trần tạo “Nét” thành công ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai: Sẽ có 2 tập chung kết để tìm ra 17 thành viên cho Gia tộc toàn năng Anh trai vượt ngàn chông gai: Sẽ có 2 tập chung kết để tìm ra 17 thành viên cho Gia tộc toàn năng

Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 - Người yêu tôi đỉnh nhất Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 – Người yêu tôi đỉnh nhất

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img