Wednesday, October 16, 2024

Hồng Yêu mở điểm, U.19 Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

Chân sút Hồng Yêu tiếp tục góp 1 bàn thắng, giúp U.19 Phong Phú Hà Nam đánh bại Sơn La 3-0 để chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U.19 nữ quốc gia – Cúp ACECOOK 2024.

Pha lập công của Hồng Yêu được thực hiện ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Xuất phát từ pha đá phạt góc của Thanh Hiếu, chân sút mang áo số 25 xử lý đẳng cấp và tung cú sút uy lực, làm bó tay hoàn toàn thủ thành của U.19 Sơn La. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Hồng Yêu cho U.19 Phong Phú Hà Nam. Trước đó, khi U.19 Phong Phú Hà Nam đụng độ đối thủ khó chịu là U.19 Thái Nguyên T&T, Hồng Yêu cũng là người mở tỷ số.

Trùng hợp hơn, kể từ sau bàn thắng của Hồng Yêu, U.19 Phong Phú Hà Nam cởi bỏ được tâm lý và tỏ ra mạch lạc ở mặt trận tấn công. Ở các phút 62 và 80, lần lượt Vũ Thị Hoa rồi Lưu Hoàng Vân lập công, ấn định thắng lợi 3-0 cho U.19 Phong Phú Hà Nam.

Hồng Yêu mở điểm, U.19 Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

U.19 Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

ẢNH: VFF

Bên kia chiến tuyến, U.19 Sơn La gần như chịu trận. Khoảng 10 phút cuối U.19 Phong Phú Hà Nam chấp nhận chơi chậm, nhường thế trận cho U.19 Sơn La nhưng đội bóng trẻ “miền sơn cước” không có bất kỳ pha bóng đáng chú ý nào.

Thắng trận đậm đà 3-0, U.19 Phong Phú Hà Nam chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U.19 nữ quốc gia sớm 1 lượt đấu. Đội bóng của HLV Trần Lệ Thủy có 23 điểm, hơn đội Hà Nội 4 điểm. Đáng nói hơn, U.19 Phong Phú Hà Nam đã trải qua 9 trận bất bại liên tiếp kể từ đầu giải.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, U.19 Hà Nội nhọc nhằn đánh bại Zantino Vĩnh Phúc 2-0. Hiệp 1 U.19 Hà Nội thi đấu bế tắc, không có nhiều cơ hội ăn bàn.

Đến hiệp 2, những điều chỉnh của HLV Đặng Quốc Tuấn bắt đầu phát huy tác dụng. Đỗ Thị Ánh Mỹ tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 66. Trước khi trận đấu khép lại, Lê Thị Trang điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm ấn tượng và ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội.

Hồng Yêu mở điểm, U.19 Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

U.19 Hà Nội (áo trắng) chắc chắn kết thúc giải ở vị trí thứ 2

ẢNH: VFF

Cũng giống U.19 Phong Phú Hà Nam, U.19 Hà Nội bất bại cả 9 trận đã đấu. Tuy nhiên, Ánh Mỹ cùng các đồng đội có đến 4 trận hòa trong khi U.19 Phong Phú Hà Nam chỉ có 2. U.19 Hà Nội hiện có 19 điểm và chắc chắn kết thúc giải với vị trí á quân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img