Wednesday, October 16, 2024

Phan Đạt làm việc với Sở TT-TT TP.HCM vụ ồn ào với Minh Dự

Trao đổi với chúng tôi, Phan Đạt cho biết anh đã có buổi làm việc với Sở TT-TT TP.HCM liên quan đến vụ ồn ào vừa qua.

Khi được hỏi cụ thể về nội dung buổi trò chuyện, Phan Đạt – chồng Phương Lan cho biết: “Tôi phải chờ thông báo chính thức mới được chia sẻ. Mong mọi người thông cảm”.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao về loạt bài viết được cho là của Phan Đạt – chồng Phương Lan, tiết lộ thông tin tiêu cực về một số nghệ sĩ, trong đó có nhắc tên Minh Dự. Giữa ồn ào, Minh Dự cho biết đang cùng ê kíp tiến hành liên hệ với đơn vị lập vi bằng để mọi chứng cứ được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Hôm 10.10, Sở TT-TT TP.HCM cho biết đang trong quá trình tiếp nhận đơn và chưa có kết quả xử lý.

Phan Đạt làm việc với Sở TT-TT TP.HCM vụ ồn ào với Minh Dự

Vụ ồn ào giữa Phan Đạt với Minh Dự nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, diễn viên Phương Lan từng lên tiếng xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của cô đã ảnh hưởng đến tập thể, gây phiền lòng cho mọi người. Nữ diễn viên phim Bố già nhấn mạnh giữa mình với Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư hay những đồng nghiệp khác vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

“Tôi vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng tôi. Tại thời điểm này, tôi mong tất cả mọi người thương và hiểu cho tôi”, Phương Lan chia sẻ.

Vụ việc gây ảnh hưởng đến sân khấu Thế giới trẻ, khiến lãnh đạo phải họp để giải quyết. Phía ban giám đốc khẳng định không có cá nhân nào bị Minh Dự tỏ thái độ nạt nộ hay gây áp lực để phải nghỉ sân khấu. “Ngoài ra, diễn viên Minh Dự còn hỗ trợ và giúp đỡ các bạn diễn viên trẻ trong những vở diễn tại sân khấu. Còn các việc nhạy cảm của cá nhân, diễn viên Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ và xử lý”, đơn vị này cho hay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img