Friday, October 18, 2024

Chuyện đáng nói: Tìm góc nhìn mới về những chủ đề nóng

VTV.vn – “Chuyện đáng nói” sẽ lên sóng vào 20h00′ thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần trên nền tảng số.

Chuyện đáng nói là một chương trình mới ra mắt do Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) thực hiện. Đúng tên gọi, chương trình sẽ khai thác những chủ đề, những câu chuyện nóng hổi thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng trên mạng xã hội và cùng khán giả tìm hiểu sâu hơn về những chủ đề này.

“Những chuyện nào đáng để nói thì chúng tôi mới nói, và đã nói thì sẽ đáng” – MC Sơn Lâm chia sẻ – “Những câu chuyện ấy thường chỉ là bề nổi, phía sau đó vẫn còn nhiều góc nhìn, thông điệp ẩn sâu bên trong. Chuyện đáng nói sẽ là nơi chương trình cùng khán giả có thể mổ xẻ thêm những góc nhìn ẩn sâu này”.

Trong số đầu tiên, Chuyện đáng nói đưa tới câu chuyện nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh màn bấm chuông cuối trận của nhà vô địch Võ Quang Phú Đức trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 và chủ đề thứ hai là những chiêu trò lừa đảo đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Chuyện đáng nói: Tìm góc nhìn mới về những chủ đề nóng - Ảnh 1.
Chuyện đáng nói: Tìm góc nhìn mới về những chủ đề nóng - Ảnh 2.

Chương trình được trực tiếp trên nền tảng số, bao gồm fanpage của VTV24 và fanpage Chuyển động 24h, tương tác trực tiếp với khán giả phía sau màn hình. Mỗi số sẽ có 3 người dẫn chương trình, thay nhau trình bày quan điểm của mình, đồng thời đưa ra những dẫn chứng bảo vệ luận điểm đó. Những ý kiến của khán giả cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng để tìm ra góc nhìn mới mẻ hơn cho những câu chuyện, chủ đề này.

Đặc biệt, chương trình mang tới những trò chơi nhỏ nhận quà thú vị xoay quanh các thông tin về chính những bản tin đã lên sóng của VTV. Điều này đồng nghĩa khán giả nào là “fan cứng” của VTV sẽ có nhiều lợi thế để trả lời đúng và mang về phần thưởng hơn.

Chương trình Chuyện đáng nói sẽ được lên sóng vào 20h00′ thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần trên nền tảng số (Fanpage VTV24 và Fanpage Chuyển động 24h). Mời quý vị đón xem!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img