Friday, October 18, 2024

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow còn chăm chỉ luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng ở độ tuổi tiền mãn kinh.

Gwyneth Paltrow à một trong những minh tinh của nền điện ảnh Mỹ, được vinh dự có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Cô trở thành biểu tượng sắc đẹp tại Hollywood trong suốt 20 năm. Ở tuổi ngoài 50, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc nhờ vào thói quen tập luyện đều đặn mỗi ngày và chế độ ăn uống khoa học đáng để học hỏi.

Uống nước “thông minh”, hạn chế đồ ngọt

Gwyneth Paltrow cho biết cô uống nước bất cứ lúc nào và uống rất nhiều, có thể nhiều hơn 2 lít mỗi ngày. Theo lời khuyên của các chuyên gia, thỉnh thoảng cô cũng thêm một chút muối biển Himalaya vào nước uống giúp thanh lọc cơ thể.

 

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

Vì lịch trình bận rộn, không thể nấu nướng kịp nên Gwyneth đã thuê đầu bếp riêng để quản lý toàn bộ khẩu phần ăn hàng ngày. Cô cho biết, bản thân mình ăn uống cũng như nhiều người khác, nhưng tuyệt đói không ăn đồ ngọt, gần như là hạn chế mọi loại đường.

Nữ diễn viên cho rằng các món ngọt không chỉ gây béo phì mà còn làm tănh nếp nhăn, càng hạn chế đường chừng nào thì lão hóa càng đến muộn chừng đó.

Ăn nhiều hải sản và rau xanh

Gwyneth cho biết, hải sản chứa các thành phần chức năng mà các sinh vật trên cạn không có như axit béo không bão hòa đa omega3, EPA và DHA. Đây là những chất giúp tăng trưởng hệ thần kinh và chống ung thư rất tốt.

Hải sản được biết đến là một nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên. Khi cơ thể hấp thụ những dưỡng chất này sẽ thực hiện nhiều chức năng khác nhau, vừa giúp cải thiện sức khỏe lại còn làm đẹp từ sâu bên trong. Hầu hết các loại hải sản đều chứa omega3 đều giúp giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác động khỏi tia UV từ ánh mặt trời.

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

Ngoài hải sản ra thì Gwyneth cũng thích ăn nhiều rau để giữ dáng, mỗi bữa bắt buộc phải có ít nhất một loại rau. Theo các chuyên gia, ăn rau điều độ có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh, bao gồm tiểu đường, béo phì, bệnh tim và một số bệnh ung thư.

Ưu tiên sử dụng ngũ cốc nguyên hạt

Một trong những món mà Gwyneth luôn ăn hàng ngày là ngũ cốc nguyên hạt. Thành phần của loại thực phẩm này không chỉ chứa nhiều vitamin, khoáng chất mà còn giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ mắc nhiều loại bệnh như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

Bên cạnh đó, ngũ cốc nguyên hạt còn giúp no lâu nên ngăn chặn cơn thèm ăn, hạn chế nạp thêm quá nhiều calo và hỗ trợ giảm cân. Chất chống oxy hóa của món ăn này cũng đẩy lùi lão hóa cực tốt.

Gwyneth luôn ưu tiên chọn mua ngũ cốc không đường, không phụ gia để đảm bảo an toàn. Bạn có thể học nữ diễn viên cách dùng ngũ cốc để nấu cháo, ngâm với sữa chua hay ăn kèm với rau củ quả… vừa đỡ ngán mà còn tăng cường lợi ích.

Vận động hàng ngày

Ngoài ăn uống theo chế độ, Gwyneth còn chăm chỉ tập luyện. Nữ diễn viên đặt ra mục tiêu “vận động ít nhất 1 tiếng/ngày”. Cô vừa kết hợp tập gym để duy trì sức bền, pilates tăng sự dẻo dai, yoga và thiền giúp duy trì sự tập trung và ổn định hơi thở. Theo đó, Gwyneth ưu tiên tập thể dục vào buổi sáng. Cô bắt đầu bằng các bài tập workout, sau đó kết lại với bài tập thiền.

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

Duy trì trạng thái tích cực, nghỉ ngơi điều độ

Nữ minh tinh chia sẻ giấc ngủ là chìa khóa vàng giúp cô duy trì năng lượng tích cực của bản thân, cải thiện stress. Ngoài việc ưu tiên giấc ngủ để phục hồi cơ thể, cô cũng tránh xa bia rượu và các chất kích thích. Gwyneth cho biết: ”Sử dụng nhiều rượu bia không chỉ khiến bạn tốn thời gian để cai nghiện, mà còn khiến làn da bị lão hoá, rối loạn nhịp tim và cơ thể luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi.”

 

Gwyneth Paltrow tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng tuổi 52

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img