Friday, October 18, 2024

Mang niềm vui đến bệnh viện

Hình ảnh chú hề Sido (anh Hải Sido, tên thật anh là Lê Văn Hải) trên màn ảnh nhỏ đã trở nên gần gũi khi bước ra đời thường, đến với các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM vào ngày mùng 2 Tết Giáp Thìn.

Do căn bệnh ung thư đang mang trong người nên các bé và người thân không thể rời bệnh viện để về quê đón tết như bao người. Chia sẻ với hoàn cảnh ấy, anh Hải Sido cùng các cộng sự và các nhà hảo tâm đã mang lại niềm vui ngày xuân cho các bé và gia đình.
Mang niềm vui đến bệnh viện

Gian hàng 0 đồng

Anh Hải tổ chức Gian hàng 0 đồng, tặng sữa, bánh, thức ăn, đồ chơi cho các em và các nhà hảo tâm mừng tuổi cho các bé. Ngoài ra, các em còn có những phút giây vui chơi khi được xem xiếc, được tặng bong bóng tạo hình từ những chú hề.

Mang niềm vui đến bệnh viện

Chú hề Sido tặng quà cho các bé

Mang niềm vui đến bệnh viện

Biểu diễn xiếc phục vụ các em nhỏ

Mang niềm vui đến bệnh viện

“Sân chơi tết” khiến các em thích thú

“Sân khấu” này đặc biệt vô cùng khi những khán giả hầu hết không còn tóc, tay đang còn ven truyền nước và có vài bé còn đang truyền dịch cũng hào hứng tham gia.

Mang niềm vui đến bệnh viện

Những món quà được trao tại giường bệnh

Mang niềm vui và mùa xuân vào bệnh viện chia sẻ cùng các bệnh nhi ung thư – việc làm của anh Hải và các cộng sự đã giúp các em lẫn người thân vơi đi phần nào những đau đớn, muộn phiền; hỗ trợ gia đình bệnh nhân thêm chút kinh phí để trang trải việc điều trị cho các em.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img