Saturday, October 19, 2024

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai

VTV.vn – Từ 8h sáng ngày 19/10, khi chính thức mở cửa khu vực đổi vòng tay check in tại concert Anh trai vượt ngàn chông gai, hàng nghìn khán giả đã xếp hàng chờ đợi.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những khán giả đã yêu mến, đồng hành cùng chương trình trong suốt hơn 4 tháng phát sóng trên VTV3. Sự kiện càng trở nên “nóng” hơn khi nhanh chóng bán hết hơn 20.000 vé ở tất cả các hạng chỉ sau khoảng 90 phút mở bán. Đêm diễn quy tụ 32 Anh tài (riêng Tăng Phúc vắng mặt vì có lịch trình cá nhân), cùng với sự góp mặt của các khách mời như Hồ Ngọc Hà, nhóm Chị đẹp LUNAS.

Cách thời điểm diễn ra concert chỉ vài ngày, Giám đốc âm nhạc của Anh trai vượt ngàn chông gai – SlimV – tâm sự, hành trình vừa qua đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc đan xen và anh luôn xem đó là khoảng thời gian – mùa hè rực rỡ của bản thân khi được “vượt chông gai” cùng 33 Anh tài.

“Khi tôi nhận ra chương trình sắp kết thúc, bản thân vừa cảm thấy vui, đồng thời cũng cảm thấy bồi hồi. Với concert, sẽ có nhiều thứ quen thuộc vì tôi nghĩ khán giả rất muốn được chứng kiến tận mắt những màn trình diễn yêu thích ở các công diễn trên truyền hình”, SlimV bật mí.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 1.

SlimV – Giám đốc âm nhạc của Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh cũng cho biết đã dành toàn bộ công sức và tâm huyết của mình để chuẩn bị cho 37 tiết mục trong concert. Sân khấu của concert có quy mô lớn hơn nhiều lần so với sân khấu ở các công diễn nên SlimV phải tính toán, điều chỉnh lại âm nhạc để 20.000 khán giả được thưởng thức, trải nghiệm từng khoảnh khắc trực tiếp tuyệt vời nhất trong đêm diễn.

TP Hồ Chí Minh những ngày trước khi concert diễn ra ghi nhận mưa và triều cường vào các buổi chiều, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị và tập luyện của toàn bộ ekip. Tuy nhiên qua chia sẻ từ chính các Anh tài, tất cả đều rất hào hứng, nỗ lực tập luyện, chạy chương trình xuyên đêm để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất cống hiến, tri ân khán giả.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 2.

Một hoạt động giao lưu của các Anh tài với khán giả hâm mộ trước thềm chính thức diễn ra concert

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra từ 19h tối 19/10 nhưng ngay từ 8h sáng, không khí khu Công viên Bờ sông Sài Gòn đã náo nhiệt với các hoạt động đổi vòng check in cho các hạng vé.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 3.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 4.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 5.

Khán giả hào hứng đổi vòng check in trong buổi sáng diễn ra concert

Trước khi chính thức diễn ra concert, khán giả còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm, giao lưu với các Anh tài như Jun Phạm, BB Trần, Neko Lê, Đinh Tiến Đạt, Thiên Minh, Duy Khánh… theo các khung giờ khác nhau. Bên cạnh sự hào hứng, những bạn trẻ “đội nắng” có mặt từ 8h sáng để đổi vòng tay đều chung hi vọng thời tiết sẽ ủng hộ để concert diễn ra thuận lợi, để cùng “cháy” hết mình trong đêm diễn với các Anh tài. 

'Cơn mưa' nước mắt và giải thưởng trong đêm chung kết 2 Anh trai vượt ngàn chông gai “Cơn mưa” nước mắt và giải thưởng trong đêm chung kết 2 Anh trai vượt ngàn chông gai

Tập cuối Anh trai vượt ngàn chông gai - Những Anh tài nào đang có ưu thế? Tập cuối Anh trai vượt ngàn chông gai – Những Anh tài nào đang có ưu thế?

Các Chị đẹp LUNAS mang ca khúc mới tiếp lửa Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai Các Chị đẹp LUNAS mang ca khúc mới tiếp lửa Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img