Sunday, October 20, 2024

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên

VTV.vn – Chung kết 2 “Anh trai vượt ngàn chông gai” khép lại với chiến thắng thuộc về Nhà Tinh Hoa. 17 mảnh ghép của Gia tộc Anh tài toàn năng cũng được xác định.

Không khí đêm chung kết 2 đồng thời cũng là đêm diễn cuối cùng của Anh trai vượt ngàn chông gai được đốt cháy bởi sự quay trở lại sôi động, bốc lửa của các Anh tài đã dừng chân trước đó. Họ đã cùng phối hợp để làm nên 2 tiết mục đặc sắc: Em còn nhớ anh không? do HuyR, Tăng Phúc, Nguyễn Trần Duy Nhất, Neko, Lê Thành Trung cùng ca sĩ khách mời Mỹ Mỹ thể hiện; Chiếc lá tình yêu với phần trình diễn của các Anh Tài Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phạm Khánh Hưng, Đăng Khôi, Liên Bỉnh Phát.

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 1.

Tiết mục Em còn nhớ anh không

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 2.

Tiết mục Chiếc lá tình yêu

Với thế trận cân bằng ở đêm Chung kết 1, 2 Nhà lần lượt giành về 3 suất ra mắt trong Gia tộc Anh tài toàn năng. Ở vòng đấu cuối cùng, tất cả các Anh tài của mỗi nhà đều tham gia trình diễn một ca khúc được remake, trong đó có phần được làm mới là X-part. 350 khán giả sẽ bình chọn cho nhà đó ngay khi trình diễn. Số vị trí ra mắt khi chiến thắng vòng này là 5.

Với chủ đề “Chúng ta”, dù các Anh tài thuộc nhiều độ tuổi, nhiều cá tính, nhiều lĩnh vực khác nhau, có những điều chưa hoàn hảo nhưng khi ở cạnh nhau đã tạo nên tập thể mang tên chúng ta – tập thể thống nhất, gắn kết, nhiệt huyết và truyền cảm hứng.

Khác với những tiết mục sôi động tại vòng 1 và vòng 2, cả hai nhà Tinh Hoa và Thiếu Nhi đều lựa chọn khai thác những câu chuyện tình cảm, đưa khán giả trải qua đủ đầy mọi khung bậc cảm xúc để sân khấu của chung kết được thắp sáng bởi tình yêu thương.

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 3.

Tiết mục Mẹ yêu con – Nhà Tinh Hoa

Nhà Tinh Hoa đưa tất cả khán giả về lại tuổi ấu thơ bên điệu hát ru của mẹ qua ca khúc Mẹ yêu con. Các Anh Tài trên sân khấu tái hiện vùng quê Việt Nam với hình ảnh người mẹ tảo tần thương con.

Nhà Thiếu Nhi lại lựa chọn tỏ bày tình cảm với tất cả mọi người với ca khúc Dòng thời gian với một sân khấu đặc biệt.

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 4.

Tiết mục Dòng thời gian của Nhà Thiếu Nhi

Các Anh tài Nhà Thiếu Nhi đã lựa chọn lại trang phục trong tiết mục mà cá nhân cảm thấy đặc biệt, tạo được dấu ấn cho khán giả để nói lời chào tạm biệt. Để khán giả có dịp nhìn lại những người nghệ sĩ ấy đã khác biệt so với lần đầu đứng trên sân khấu của chương trình ra sao, họ đã thành công khi “vượt chông gai” như thế nào.

Kết quả của vòng đấu thứ 3 do khán giả bình chọn như sau: Nhà Tinh Hoa với 3220 điểm hỏa lực và Nhà Thiếu Nhi là 3170 điểm hỏa lực. Sau ba vòng đấu, Nhà Thiếu Nhi có 3 xuất ra mắt và Nhà Tinh Hoa có 8 xuất ra mắt trong Gia tộc Anh tài toàn năng.

Mỗi Anh tài khi chính thức gia nhập Gia tộc Anh tài toàn năng đã có những chia sẻ chân thành cùng loạt câu chuyện chưa bao giờ kể, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình. 17 mảnh ghép được xác định bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp. Kết quả này được đánh giá không quá bất ngờ, khá sát với diễn biến suốt 15 tập phát sóng của chương trình.

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 5.

17 thành viên của Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức lộ diện

Với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong Gia tộc Anh tài toàn năng cho Nhà Tinh Hoa, Cường Seven chính thức trở thành Thủ lĩnh của Gia tộc.

Gia tộc Anh tài toàn năng chính thức hoàn thiện đội hình 17 thành viên - Ảnh 6.

Cường Seven

Cũng trong đêm chung kết 2, hàng loạt giải thưởng phụ do nhà sản xuất, do chính các Anh tài bình chọn đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đáng chú ý các nghệ sĩ kỳ cựu như Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng hay danh thủ Hồng Sơn đều nhận được những giải thưởng ghi nhận nỗ lực, cống hiến bền bỉ của họ trên hành trình vượt ngàn chông gai.

Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai Khán giả đội nắng đổ về concert Anh trai vượt ngàn chông gai

'Cơn mưa' nước mắt và giải thưởng trong đêm chung kết 2 Anh trai vượt ngàn chông gai “Cơn mưa” nước mắt và giải thưởng trong đêm chung kết 2 Anh trai vượt ngàn chông gai

Tập cuối Anh trai vượt ngàn chông gai - Những Anh tài nào đang có ưu thế? Tập cuối Anh trai vượt ngàn chông gai – Những Anh tài nào đang có ưu thế?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img