Sunday, October 20, 2024

Người bán hoa than khó dịp lễ 20/10

VTV.vn – Theo một số tiểu thương bán hoa, dù sức mua nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cao hơn hẳn ngày thường nhưng vẫn thấp so với các năm trước.

Năm nay, ngày kỷ niệm 20/10 rơi vào đúng chủ nhật, là dịp tốt để cánh đàn ông thể hiện tình yêu và tri ân đến những người phụ nữ.

Tuy nhiên theo một số tiểu thương bán hoa như tại các khu vực như đường Trần Não, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, tình hình buôn bán không diễn ra quá khả quan:

“Tình hình buôn bán năm nay không quá tốt. Giá cả và nhu cầu của khách hàng đều cao hơn ngày thường, nhưng vẫn ở mức thấp so với các năm trước. Đến ngày 20/10, số khách mua hoa vẫn không nhiều như các năm trước. Vì nhiều lý do như suy thoái kinh tế hay nguồn cung hạn chế, khiến việc buôn bán khó khăn hơn trước” – một người bán cho biết.

Người bán hoa than khó dịp lễ 20/10 - Ảnh 1.

Được biết giá hoa dịp 20/10 không có nhiều dao động so với mọi năm. Các khách hàng thường chỉ mua bó đơn loại 10.000 – 15.000 đồng/cành. Trong khi đó bó hoa lớn có sức tiêu thụ khá chậm. Ảnh: Vương Hãn

Người bán hoa than khó dịp lễ 20/10 - Ảnh 2.

Dù đã ngày 20/10, nhưng số khách ghé mua hoa vẫn khá ít so với mọi năm. Ảnh: Vương Hãn

Người bán hoa than khó dịp lễ 20/10 - Ảnh 3.

Với những tiệm hoa có quy mô lớn hơn, tình hình khả quan hơn. Ảnh: Vương Hãn

Người bán hoa than khó dịp lễ 20/10 - Ảnh 4.

Những loại phổ biến được khách ưa chuộng trong dịp lễ như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hướng dương, cẩm tú cầu,… đi kèm với những thông điệp, lời nhắn nhủ ý nghĩa tới phái nữ nhân dịp 20/10. Ảnh: Vương Hãn

Thời tiết ngày 20/10: Nhiều nơi trên cả nước mưa dông Thời tiết ngày 20/10: Nhiều nơi trên cả nước mưa dông

VTV.vn – Hôm nay (20/10), Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục có mưa dông về chiều, còn Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa bất chợt trong ngày.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img