Monday, October 21, 2024

Độc đạo – Tập 22: Hồng ra tay bắn Hưng “khẹc”?

VTV.vn – Hồng giơ súng hướng về phía Hưng “khẹc”, vài phút sau Tân nhìn thấy bố trúng đạn, vai dính máu ngã về phía cửa sổ. Liệu Hồng có phải là người ra tay làm việc này?

Tân đang đi lại trong phòng lo lắng chờ tin của bố thì có người gọi điện báo tin chẳng lành: “Nguy rồi anh ơi, thằng đấy được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nghe bảo chết mất rồi, lại có một bọn đang càn quét chỗ đấy để tìm người nổ súng anh ạ”. Nghe xong tin báo, Tân ném điện thoại hét lê: “Tại sao nó có thể chết được, tại sao?”. Đúng lúc đó, Hưng “khẹc” đứng phía sau lên tiếng: “Mày vừa nói cái gì, ai chết?”. Tân hốt hoảng: “Con có nói ai đâu ạ”.

Độc đạo - Tập 22: Hồng ra tay bắn Hưng “khẹc”? - Ảnh 1.

Trong lúc đó, Long nhận định hành động livestream của Tân là hành động có mục đích, nhằm tạo chứng cớ ngoại phạm. Long cho rằng đây cũng là dự tính khá tinh tế của Hồng và là cuộc đấu trí với Hưng “khẹc”.

Độc đạo - Tập 22: Hồng ra tay bắn Hưng “khẹc”? - Ảnh 2.

Cũng trong phần trích đoạn giới thiệu tập 22, trong một cuộc ẩu đả Khương lao vào bảo vệ Tân, phía trong nhà có tiếng súng nổ, Hưng “khẹc” ngã giật lùi về phía cửa kính, tất cả đều nhìn rõ vết máu dính trên cửa sổ. Đúng lúc này, Tân khẹc bị một tên đánh lén vào gáy và ngã gục trên mặt đất.

Mới quý vị và các bạn đón xem diễn biến chi tiết tập 22 phim Độc đạo lúc 21h40 ngày 21/10 trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img