Monday, October 21, 2024

Những ‘chiến binh’ tại vòng chọn đội cuối cùng của ‘Rap Việt 2024’

7 tiết mục khép lại vòng chinh phục của ‘Rap Việt 2024’ khiến người hâm mộ thỏa lòng mong chờ.

Tối 20.10, tập 5 đã khép lại vòng Chinh Phục của Rap Việt 2024. Những tấm vé cuối cùng đã tìm được chủ nhân xứng đáng để tiếp bước vào vòng 2. 

Queen B, CoolKid khuynh đảo sân khấu cùng thông điệp tuổi trẻ

Queen B là cái tên với nhiều năm kinh nghiệm trong làng rap, từng tham chiến nhiều trận đấu battle rap trong cộng đồng Underground. Có thể nói nhờ vào kinh nghiệm dày dặn này mà nữ rapper là cái tên rất được kỳ vọng khi xuất hiện tại Rap Việt 2024. Từng ngưng rap một thời gian để tập trung cho cuộc sống riêng, sau khi ra mắt EP của mình, Queen B quyết định ghi dấu hành trình yêu rap bằng sân chơi Rap Việt.

Những 'chiến binh' tại vòng chọn đội cuối cùng của 'Rap Việt 2024'

Queen B là cái tên rất được kỳ vọng khi xuất hiện tại Rap Việt 2024

ẢNH: V.O

Thể hiện sự nổi bật của một rapper chuyên nghiệp, Queen B nhận về 4 chọn từ 4 huấn luyện viên ngay từ những giây đầu tiên và 93% bình chọn từ khán giả qua bản rapTư Đi. Giám khảo Thái VG cho rằng phần thi này của Queen B chinh phục anh hoàn toàn về mọi thứ nhưng nam rapper vẫn cảm thấy cô nàng như chưa bung hết năng lượng. 

Sau khi hội ý, 3 Giám khảo cho ý kiến đưa Queen B về đội huấn luyện viên Suboi vì tin rằng với năng lượng và sự tương hợp giữa 2 nữ rapper sẽ tạo nên một Queen B ở phiên bản nâng cấp hơn.

Những 'chiến binh' tại vòng chọn đội cuối cùng của 'Rap Việt 2024'

B Ray khen CoolKid rất sáng sân khấu

ẢNH: V.O

CoolKid – thành viên cùng tổ đội DG House với RHYDER – cũng là cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả với câu tagline quen thuộc “Lại Là DG House đây”. Ở cuộc thi năm nay anh gây ấn tượng với giọng hát duyên dáng và cách thể hiện độc đáo. Mang tâm thế muốn chứng minh và khẳng định cho mọi người thấy DG House là một tổ đội toàn năng, CoolKid đã sử dụng sample Vệt Nắng Cuối Trời để thực hiện bài thi Nắng của mình.

Anh đã nhận được 3 chọn từ huấn luyện viên và 93% lượt bình chọn từ khán giả trường quay. Nhận xét về phần trình diễn, B Ray cho biết nam rapper rất sáng sân khấu và anh thích sự tự tin của nam thí sinh. Sau cùng, bộ 3 Giám khảo quyết định đưa CoolKid về đội B Ray để nam huấn luyện viên có thể phát huy tối đa khả năng của thí sinh này.

Billy 100, DANMY khiến dàn huấn luyện viên tranh cãi

Trong giới yêu rap, Billy 100 được biết đến là rapper trẻ tuổi với khả năng viết lời và lối chơi vần nổi bật. Ở Rap Việt 2024, anh đã đem đến phần thi Lắng Nghe Con Tim với thông điệp mọi người hãy tập lắng nghe và gửi gắm yêu thương đến nhau nhiều hơn. Là tiết mục thi cuối cùng vòng Chinh Phục, Billy 100 như mang “trọng trách” lớn phải tạo được ấn tượng và xứng đáng là tiết mục kết của chương trình.

Những 'chiến binh' tại vòng chọn đội cuối cùng của 'Rap Việt 2024'

Với cú “cua gắt” chuyển flow ấn tượng, Bill 100 đã nhận về 4 chọn từ 4 huấn luyện viên và 91% bình chọn

ẢNH: V.O

Với cú “cua gắt” chuyển flow ấn tượng, nam rapper nhận về 4 chọn từ 4 huấn luyện viên và 91% bình chọn. Nhận xét về phần thi này, B Ray thấy sự thay đổi cũng như tiến bộ rõ rệt trong âm nhạc cũng như kỹ năng của thí sinh này. Kết lại, giám khảo JustaTee quyết định đưa Billy 100 về đội của Karik và cho rằng Karik sẽ giúp nam thí sinh trở nên tiến bộ hơn nữa ở vòng sau.

Những 'chiến binh' tại vòng chọn đội cuối cùng của 'Rap Việt 2024'

Nhận về 3 chọn từ các huấn luyện viên, DANMY khiến Karik bung khóa vàng để ngăn Suboi giành thí sinh này

ẢNH: V.O

DANMY đã mang đến phần thi Giông Bão lấy sample từ bài hát Ngày chưa giông bãoNhận về 3 chọn từ các huấn luyện viên, DANMY khiến Karik bung Khóa Vàng để ngăn Suboi giành thí sinh này. Cuối cùng cô đã thuộc team Karik vì giám khảo JustaTee cho rằng nam huấn luyện viên có thể phát triển thêm về bố cục bài hát và phần lời hát cho nữ rapper.

Kết thúc tập 5 Rap Việt 2024, đội hình chính thức của các đội thi đấu cũng đã hoàn thiện. 

Đội huấn luyện viên BigDaddy với 8 thí sinh: 7dnight (lựa chọn đầu tiên), LEFT HAND, An Roy $8386, Quân Lee, $A Lil Van, Coldzy, Dangrangto (Nón Vàng), MANBO.

Đội huấn luyện viên B Ray gồm: Ram C, Young Puppy, GILL (lựa chọn đầu tiên), NGẮN, Vlary (Khóa Vàng), ICY Famou$, Robber (Nón Vàng), CoolKid.

Đội huấn luyện viên Karik gồm: TIÊU MINH PHỤNG, Dablo, MANBO (lựa chọn đầu tiên), Lower, Mason Nguyễn (Nón Vàng), V#, DANMY (Nón Vàng), Billy 100.

Đội của huấn luyện viên Suboi gồm: Shayda (lựa chọn đầu tiên), willistic, V HIGH, Saabirose (Nón Vàng), Dacia, Queen B, YP.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img