Monday, October 28, 2024

Trao 43 giải vàng Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân

Tối 23.10, tại Nhà hát Đó, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIV, năm 2024 đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải.

Theo Ban tổ chức, liên hoan năm nay có nhiều đổi mới, sáng tạo phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại đáp ứng với yêu cầu trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia, góp phần tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới”.
Trao 43 giải vàng Liên hoan Truyền hình, Phát thanh   Công an nhân dân

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, và ông Đinh Văn Thiệu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, trao giải vàng cho các tác phẩm đạt giải

ẢNH: THẾ QUANG

Liên hoan có sự tham dự của gần 600 đại biểu là cán bộ chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình đến từ 75 đoàn thuộc công an các đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí, truyền thông ngoài CAND, với hơn 760 tác phẩm dự thi. Đây là số lượng tác phẩm lớn nhất qua 13 kỳ liên hoan.

Các tác phẩm dự thi phản ánh chân thực cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, những chiến công, hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ CAND trên từng lĩnh vực công tác, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ, đồng thời cũng thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng của những người làm báo phát thanh, truyền hình CAND trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Chất lượng các tác phẩm tham gia liên hoan khá đồng đều, được đầu tư công phu, sáng tạo, có chiều sâu. Hình thức thể hiện trong các tác phẩm phong phú, sáng tạo, ấn tượng, chuyên nghiệp và đã tiếp cận được cách thể hiện của truyền thông hiện đại.

Bên cạnh đó, liên hoan năm nay đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng, hội thảo chuyên sâu…, chia sẻ nghiệp vụ trong thời đại công nghệ số.

Ban giám khảo liên hoan đã lựa chọn trao 43 giải vàng, 84 giải bạc, 127 giải đồng và 156 bằng khen cho các tác phẩm và tác giả xuất sắc. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img