Tuesday, October 29, 2024

GAC M6 Pro hướng tới cạnh tranh Toyota Innova

GAC M6 Pro 2024 định vị cạnh tranh trong phân khúc có sự góp mặt của Toyota Innova Cross và Hyundai Custin… Xe Trung Quốc này có giá ngang ngửa Mitsubishi Xpander Cross.

GAC M6 Pro 2025 được xem là một trong những xe MPV thú vị nhất tại Triển lãm ô tô, xe máy Việt Nam 2024 – Vietnam Motor Show 2024 khi có giá bán ngang ngửa xe MPV cỡ B Mitsubishi Xpander nhưng kích thước xe to lớn và rộng rãi như Hyundai Custin hay Toyota Innova Cross.
GAC M6 Pro hướng tới cạnh tranh Toyota Innova

GAC M6 có giá từ 699 triệu đồng, hướng tới cạnh tranh Toyota Innova Cross

GAC M6 Pro nổi bật với kích thước dài 4.793 mm, rộng 1.837 mm và cao 1.765 mm, đi kèm lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn pha LED sắc sảo. Mẫu xe này thậm chí có chiều dài tổng thể lớn hơn Toyota Innova Cross giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi hơn.

Kiểu dáng của M6 Pro được cho là mang dáng dấp của MPV cao cấp như Toyota Alphard, nhưng vẫn giữ những yếu tố thiết kế quen thuộc từ Innova Cross và Xpander. Cửa sau của M6 Pro sử dụng kiểu truyền thống thay vì cửa trượt, với mâm xe 16 inch cho bản tiêu chuẩn và 18 inch cho các bản cao cấp.

GAC M6 Pro hướng tới cạnh tranh Toyota Innova

GAC M6 Pro thiết kế theo phong cách tận dụng không gian

Bên trong, GAC M6 Pro gây ấn tượng với nội thất hai tông màu cùng cụm màn hình đôi liền mạch, bao gồm màn hình đa thông tin LCD 7 inch và màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch. Các tính năng tiện nghi như vô-lăng bọc da, điều hòa hai vùng độc lập, camera 360 độ và hệ thống chìa khóa thông minh.

M6 Pro có khả năng chở tối đa 7 người với hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng, tạo ra khoang chứa đồ rộng rãi lên đến 1.100 lít. Cửa sổ trời toàn cảnh và nhiều ngăn chứa đồ thông minh cũng được tích hợp, tạo sự thuận tiện cho các chuyến đi dài.

GAC M6 Pro hướng tới cạnh tranh Toyota Innova

Khoang nội thất trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cấp

GAC M6 Pro sử dụng động cơ 1.5 Turbo GDI thế hệ thứ 3, cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm, giúp xe vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình 7,22 lít/100 km. Hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp cùng ba chế độ lái Eco, Comfort và Sport.

Về an toàn, GAC M6 Pro được trang bị hệ thống hỗ trợ lái ADAS hiện đại với 8 tính năng, bao gồm điều chỉnh đèn pha tự động, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ giữ làn đường. Mẫu xe này còn có các tính năng an toàn cơ bản như ABS, ESP, khởi hành ngang dốc, cùng 6 túi khí.

GAC M6 Pro hướng tới cạnh tranh Toyota Innova

Không gian GAC M6 Pro rộng rãi vượt trội so với các dòng MPV cỡ nhỏ

Tại thị trường Việt Nam, GAC M6 Pro 2025 có giá từ 699 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản cao cấp có giá từ 799 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img