Tuesday, October 29, 2024

Hàng ngàn lượt khách tham quan gian hàng Toyota tại VMS 2024

Toyota mang đến dải sản phẩm xe Hybrid hot nhất của hãng cùng xe điện ý tưởng FT-3e, khẳng định lời cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng tới phát thải bằng 0 vào năm 2050.

Sau 1 năm tạm dừng, Triển lãm Ô tô – Xe máy Việt Nam Vietnam Motor Show (VMS) trở lại với sự xuất hiện của 19 thương hiệu ô tô, xe máy cùng nhiều gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ. Kỳ triển lãm năm nay, yếu tố “công nghệ” được hiện diện ở mọi gian hàng, mang đến những trải nghiệm chân thực cho khách tham quan.
Hàng ngàn lượt khách tham quan gian hàng Toyota tại VMS 2024

Ở khu vực chính giữa, gian hàng của Toyota như “thỏi nam châm” thu hút hàng ngàn lượt khách khi hãng mang tới 5 mẫu xe Hybrid đình đám bậc nhất cùng 1 mẫu xe điện ý tưởng FT-3e và SUV cỡ trung Land Cruiser Prado.

“Ngay tối 23.10 tôi đã đến gian hàng Toyota để xem mẫu Camry mới. Thiết kế rất đẹp và ấn tượng về không gian. Tôi phải chờ khá lâu mới tới lượt trải nghiệm không gian nội thất vì mẫu xe này chưa lúc nào vắng khách. Sáng 24.10 tôi trở lại lần nữa để xem Land Prado Cruiser, không phải lúc nào cũng có cơ hội này”, anh Minh Hoàng, khách tham quan chia sẻ.

Dải sản phẩm xe Hybrid phong phú bậc nhất trong các gian hàng

Hàng ngàn lượt khách tham quan gian hàng Toyota tại VMS 2024

Thời điểm năm 2020, Toyota là hãng xe tiên phong ở Việt Nam phân phối xe Hybrid với đại diện là Corolla Cross Hybrid. Tiết kiệm nhiên liệu đến 50% đồng nghĩa với việc cắt giảm một lượng khí thải đáng kể, từ đó, xe Hybrid đã góp phần không nhỏ trong bảo vệ môi trường và phổ biến hóa xu hướng di chuyển xanh của người Việt. Sau 4 năm, đã có nhiều hãng xe gia nhập thị trường hybrid, sự cạnh tranh ngày càng lớn nhưng sự tiên phong và sức ảnh hưởng của Toyota lên thị trường là không thể phủ nhận. Các mẫu xe Toyota Hybrid của hãng cũng nhận được sự ủng hộ của khách hàng khi đã có khoảng hơn 11 nghìn xe Hybrid lăn bánh trên cả nước.

“Triển lãm lần này là cơ hội tốt để khách hàng trải nghiệm các xe Hybrid cũng như hiểu thêm về cách vận hành của động cơ Hybrid thông qua công nghệ Hologram”, một chuyên gia trong ngành xe có mặt tại gian hàng Toyota chia sẻ.

Tại triển lãm lần này, Toyota trưng bày phiên bản hybrid của 05 mẫu xe gồm: Corolla Cross, Yaris Cross, Innova Cross, Camry và Alphard. Trong đó, Camry hoàn toàn mới ra mắt vào sáng 23.10, có 2 phiên bản Hybrid hiện thực hóa cam kết mở rộng dải sản phẩm xe Hybrid của hãng tại Việt Nam.

Hàng ngàn lượt khách tham quan gian hàng Toyota tại VMS 2024

Bên cạnh dải sản phẩm xe Hybrid đang bán chạy tại Việt Nam, Toyota mang tới mẫu xe điện ý tưởng FT-3e như một lời khẳng định của hãng về cách thức để đạt được mục tiêu giảm phát thải về 0. Theo Toyota, thay vì tập trung vào một giải pháp, Toyota tin rằng cần thực hiện nhiều giải pháp để giảm phát thải carbon càng sớm càng tốt. Trên thế giới, hãng cung cấp nhiều dòng xe điện hóa và giải pháp về năng lượng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực như: xe Hybrid tự sạc, xe Hybrid sạc ngoài, xe thuần điện, xe điện chạy bằng pin nhiên liệu. Tại Việt Nam, Toyota ưu tiên phát triển các dòng xe Hybrid và các giải pháp nhiên liệu thay thế như xăng sinh học để giảm phát thải khí CO2 ngay lập tức mà không làm thay đổi thói quen lái xe của khách hàng.

Chia sẻ thêm về dự định mua xe Hybrid của mình, anh Tuấn Anh cho biết: “Tôi đã lái xe Hybrid của Toyota khi còn làm việc tại Nhật, cũng đã đọc và tìm hiểu một thời gian nên hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn của mình. Xe Toyota có thiết kế cũng rất trẻ và hiện đại nhưng vẫn đủ lịch lãm cho người đi làm bên cạnh tiện nghi dồi dào không hề thua kém bất cứ mẫu xe nào”.

Land Cruiser Prado 2024 bề thế

Một “ngoại lệ” trong gian hàng của Toyota, xuất hiện từ ngày thứ 2 trở đi là Land Cruiser Prado – mẫu SUV cỡ trung của Toyota ra mắt hôm 16.10. Ngay lập tức, từ sáng ngày 24.10, tại khu vực của Prado đã có rất đông khách hàng cũng như truyền thông xung quanh.

Hàng ngàn lượt khách tham quan gian hàng Toyota tại VMS 2024

Sự xuất hiện của Land Cruiser Prado cho thấy tầm quan trọng của mẫu xe này trong dải sản phẩm của Toyota. Với bề dày lịch sử, Prado vẫn là biểu tượng của truyền thống: một mẫu SUV với sự bền bỉ và tin cậy, có thể cùng chủ nhân chinh phục mọi địa hình.

Land Prado thay đổi toàn diện với lần quay trở lại này. Thiết kế bên ngoài của Prado được nâng cấp hiện đại và cứng cáp hơn. Các đường nét gọn gàng và mặt trước đầy cá tính, tạo nên dáng vẻ hầm hố và phù hợp với phong cách off-road. Đồng thời, xe được trang bị động cơ tăng áp 2.4L hoàn toàn mới, thay thế cho động cơ 2.7L của thế hệ trước. Động cơ mới này không chỉ mang lại hiệu quả nhiên liệu cao hơn, giảm khí thải mà còn cung cấp mô-men xoắn lớn hơn, giúp Prado trở nên mạnh mẽ hơn khi đối mặt với các địa hình khó khăn. Hệ thống truyền động mới được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp lần đầu tiên có mặt trên Land Cruiser Prado, mang lại cảm giác chuyển số mượt mà và cải thiện khả năng vận hành.

“Thông tin về Land Prado mới đang rất hot trên mạng xã hội nên tôi muốn xem tận mắt. Thực sự ấn tượng với sự bề thế và hầm hố của Prado mới, bên cạnh loạt tính năng an toàn và tiện nghi được hãng trang bị”, anh anh Hoàng chia sẻ thêm khi quay lại gian hàng của Toyota vào ngày 24.10.

Bên cạnh các mẫu xe đình đám, khách tham quan gian hàng Toyota còn được trải nghiệm các tính năng an toàn TSS qua công nghệ thực tế ảo, động cơ hybrid qua công nghệ 3D hologram, vẽ chiếc xe mơ ước với sự trợ giúp của AI cùng rất nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn khác.

Khép lại triển lãm, Toyota đã một lần nữa khẳng định trung hòa carbon là ưu tiên hàng đầu, do đó điện khí hóa trở thành tầm nhìn toàn cầu của Toyota để hướng tới một xã hội bền vững.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img