VTV.vn – Lan tỏa giá trị nhân văn tới cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện là một phần quan trọng trong thực hiện trách nhiệm xã hội của bảo hiểm nhân thọ Shinhan Life.
Tiếp sức cho ước mơ về tương lai tươi sáng của bệnh nhi ung thư máu
Đồng hành cùng các bệnh nhi trên hành trình chiến đấu với bệnh ung thư máu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố trong 3 năm qua có lẽ là chương trình thiện nguyện để lại nhiều cảm xúc nhất với lãnh đạo và đội ngũ của nhân viên Shinhan Life Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã gửi trao yêu thương đến các em nhỏ tổng số tiền tài trợ viện phí 600.000.000 đồng. Đằng sau số tiền ấy là 45 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ viện phí kịp thời để có thể điều trị đúng thời điểm, viết tiếp những ước mơ sống về một tương lai tươi đẹp phía trước.
Ông Bae Seung Jun – Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam Shinhan Life Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi
Ngoài giá trị vật chất, chương trình còn trao gửi những sẻ chia yêu thương và động viên tinh thần các gia đình bệnh nhi thông qua các chuyến thăm hỏi, tặng quà tại bệnh viện vào những dịp Lễ, Tết. Hàng trăm món quà chứa đựng giá trị nhân văn được lãnh đạo và cán bộ nhân viên Shinhan Life trao tặng tận tay các gia đình bệnh nhi, cùng những nụ cười ấm áp sẻ chia, đã phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các bậc cha mẹ trong cuộc chiến với bạo bệnh của con trẻ.
Cũng trong 3 năm qua, chương trình còn trao tặng hàng nghìn suất cơm nghĩa tình tới bệnh nhi cùng người nhà tại Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Dù bận rộn đến đâu, nhưng vào những sự kiện chia sẻ cùng cộng đồng này, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam – ông Bae Seung Jun cũng đều có mặt và tận tay trao gửi từng suất cơm tới các gia đình bệnh nhi. Ông Bae Seung Jun mong muốn những hoạt động nhỏ này sẽ là nguồn động viên tới các gia đình trong những thời khắc khó khăn của cuộc sống.
Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên công ty tận tay trao bữa cơm ấm áp yêu thương tới các gia đình bệnh nhân.
Bên cạnh đó, chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm ung thư máu “Shinhan – An Bình” được triển khai từ khi bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam cho đến nay, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hàng nghìn gia đình trên khắp đất nước đã được nhận miễn phí hợp đồng bảo hiểm Shinhan – An Bình để bảo vệ tương lai cho con trẻ chỉ qua một số thao tác đăng ký đơn giản. Được biết, “món quà sức khỏe” này của Shinhan Life hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng dành cho trẻ em trong trường hợp chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.
Chung tay nâng cao sức khỏe cộng đồng qua những hành động thiết thực
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc, một đất nước có tỷ lệ người dân được bảo hiểm nhân thọ bảo vệ rất cao. Nên khi gia nhập thị trường Việt Nam, một quốc gia mới có hơn 10% dân số được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ, Shinhan Life đặt ra tham vọng nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, thông qua các giải pháp bảo hiểm toàn diện có chi phí hợp lý, đồng thời đẩy mạnh các chương trình trách nhiệm xã hội với các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng.
Song song với các sáng kiến chăm sóc sức khỏe cộng đồng của riêng Shinhan Life như chương trình đồng hành với bệnh nhi ung thư, tài trợ tủ thuốc cộng đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội,… Shinhan Life còn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam. Trong đó, chương trình Hiến máu nhân đạo được tổ chức thường niên hàng năm đều thu hút sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty.
Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám Đốc Shinhan Life Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR 2024 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
“Chúng tôi rất vui khi luôn có cơ hội tham gia những hoạt động góp phần lan tỏa tình yêu thương và ý nghĩa như hiến máu nhân đạo. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shinhan Life luôn duy trì việc thực hiện và thúc đẩy các hoạt động chia sẻ trách nhiệm xã hội, đặc biệt là những hành động vì sức khỏe cộng đồng”, ông Bae Seung Jun – Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ.
Cùng với các chuỗi hành động lan tỏa yêu thương tới cộng đồng, Shinhan Life còn triển khai những chương trình CSR dài hạn, tập trung vào thanh thiếu niên nhằm xây dựng thế hệ tương lai bền vững của Việt Nam. Với những đóng góp có sức ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, vừa qua Shinhan Life Việt Nam đã vinh dự được trao danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR 2024 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
“Danh hiệu cao quý này sẽ tạo động lực để chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế đất nước trên hành trình phát triển bền vững của Shinhan Life tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc Bae Seung Jun nhấn mạnh./.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!