Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Hình ảnh cuộc thi chung kết L’Oréal Brandstorm 2025
ảnh: L’Oréal
Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ các bạn trẻ trên khắp Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ 7 trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.
Trong số 5 đội tham gia vòng chung kết hôm 23.4, đội L’OVATION gồm 3 sinh viên Nguyễn Tất Đạt, Trần Thị Minh Anh, Trần Phương Vy đến từ Trường ĐH RMIT TP.HCM đã giành giải quán quân với giải pháp đột phá thiết bị chăm sóc da tích hợp chăm sóc tinh thần thông minh dành cho nam giới.
Đây là thiết bị chăm sóc da tích hợp, giúp đơn giản hóa quy trình chăm sóc da (skincare) chỉ còn 3 bước – serum, kem dưỡng và kem mắt. Thiết bị còn kết hợp công nghệ đo nhịp tim và mức độ stress để kích hoạt chế độ rung phản hồi xúc giác, giúp người sử dụng trải nghiệm thư giãn khi chăm sóc da.
Đội RMIT sẽ đại diện các bạn trẻ Việt Nam đến Paris (Pháp) tham gia thi tài cùng giới trẻ toàn cầu vào tháng 6.
Cuộc thi sáng tạo l’Oréal Brandstorm dành cho giới trẻ năm nay của L’Oréal tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa.
Ban giám khảo tập trung đánh giá khả năng khai thác sức mạnh của dữ liệu, công cụ kỹ thuật số, thực tế ảo và AI tổng quát, cũng như yêu cầu các đội đề xuất những ý tưởng thực sự sáng tạo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của nam giới.
Nguồn: thanhnien.vn