Saturday, June 14, 2025

Nutifood – 25 năm viết nên hành trình chung sức cùng Việt Nam vươn mình

Từ những ngày đầu, Nutifood mang trong mình sứ mệnh ‘nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt’, không ngừng góp mặt trong các sự kiện quốc gia, kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Đồng hành cùng sự kiện ‘Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam’ là minh chứng mới nhất – nhưng không phải duy nhất – trên hành trình bền bỉ suốt 25 năm qua.

Đồng hành chuỗi sự kiện của ngành Công an

Những ngày đầu tháng 6, người dân tại TP.HCM có dịp được tham gia chương trình “Vinh quang Công an nhân dân Việt Nam”, chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. Không gian tổ chức ước tính đón hơn 300.000 người, biểu diễn các tình huống trấn áp tội phạm, kỹ năng chiến đấu võ thuật, điều khiển cảnh khuyển… Ngoài ra, từ ngày 5.6 đến 8.6, chương trình còn trưng bày vũ khí, khí tài hiện đại và tổ chức triển lãm. Đặc biệt, chuỗi sự kiện khép lại vào tối 8.6 với một gala âm nhạc nghệ thuật quy mô tầm cỡ, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Sự đồng hành của Nutifood là một đóng góp quan trọng, góp phần vào thành công của chương trình, đem các hoạt động trải nghiệm đến gần với người dân. Đặc biệt nhất, nhãn hàng còn phát hơn 25.000 sản phẩm dinh dưỡng miễn phí cho người dân và lực lượng chiến sĩ tham gia sự kiện, tiếp sức cho “khối yêu nước” giữa lòng sự kiện quốc gia.

“Việc đồng hành trong sự kiện còn là cách Nutifood truyền đi sứ mệnh xuyên suốt gần 3 thập kỷ qua: thương hiệu Việt luôn sát cánh cùng các dấu ấn lớn của đất nước”, đại diện đơn vị cho biết.

Nutifood - 25 năm viết nên hành trình chung sức cùng Việt Nam vươn mình

Khu vực trưng bày của nhà tài trợ Nutifood tại sự kiện Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam

25 năm nâng chuẩn dinh dưỡng Việt

Từ những viên gạch đầu tiên, Nutifood xuất phát với một khát vọng lớn lao và thiết thực: cải thiện thể trạng người Việt. Đội ngũ sáng lập vào năm 2000 là những người có chuyên môn sâu về y học và dinh dưỡng. Đơn vị còn chủ động xây dựng chuỗi giá trị dinh dưỡng khép kín từ vùng nguyên liệu tại Gia Lai, 4 nhà máy tại Việt Nam, một nhà máy tại Thụy Điển, một nhà máy sản xuất tại Singapore, hai viện nghiên cứu dinh dưỡng, cùng hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng từ nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng.

Với sự am hiểu của đội ngũ chuyên gia, kinh nghiệm lâm sàng sâu rộng và sự thấu hiểu thể trạng đặc thù của người Việt Nam, hàng loạt sản phẩm dinh dưỡng đặc trị Nutifood lên kệ. Các sản phẩm được “đo ni đóng giày” để phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng: GrowPLUS+, NuVi cho trẻ em, Värna cho người trưởng thành, NutiMilk cho gia đình…, vì vậy nhanh chóng chứng minh được hiệu quả, trở thành khẩu phần dinh dưỡng không thể thiếu. Ngoài ra Nutifood hiện nay còn phát triển thêm thương hiệu cà phê Ông Bầu và sở hữu những thương hiệu kem nổi tiếng, được nhiều người yêu thích như Celano, Merino, Bliss…

Nutifood - 25 năm viết nên hành trình chung sức cùng Việt Nam vươn mình

Danh mục sản phẩm đa dạng, phục vụ nhiều lứa tuổi của Nutifood

Sản phẩm Nutifood sản xuất với công nghệ hiện đại, đến từ hệ thống máy móc nhập khẩu tiên tiến, đảm bảo sản phẩm đạt các chứng nhận quốc tế như ISO, FDA, HALAL, HACCP. Ngoài chất lượng, mỗi nhãn sữa tung ra thị trường còn thể hiện dấu ấn sáng tạo tiên phong như sữa tươi trái cây, sữa chua uống có thạch và sản phẩm thạch trong bao bì Ecolean.

Dần vươn lên thành ông lớn ở thị trường nội địa, Nutifood đặt mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế, gửi gắm khát vọng đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu. Năm 2019, Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt sở hữu nhà máy tại Thụy Điển. Hai năm sau đó, đơn vị thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), hợp tác với nhiều tập đoàn dinh dưỡng lớn như BASF (Đức), DuPont (Mỹ), DSM (Thụy Sĩ)…

Gần nhất, Nutifood hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, hình thành liên doanh ViPlus Nutritional Australia. Qua đó, Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt tiên phong đồng sáng lập thương hiệu sữa Úc cao cấp GippsNature. Thương hiệu này kế thừa di sản 130 năm của ViPlus Dairy với quy trình khép kín từ trang trại đến nhà máy tại Úc. Sản phẩm đạt nhiều chứng nhận về chất lượng và an toàn: FDA (Hoa Kỳ), HACCP và HALAL (Australia), CFDA (Trung Quốc), FSSC 22000 (Hà Lan)…, cam kết mang lại lợi ích vượt trội cho người dùng.

Tinh thần yêu nước thấm đẫm trong loạt hoạt động cộng đồng

Cùng với tác động lớn đến tầm vóc cộng đồng, Nutifood còn lan tỏa tinh thần yêu nước qua loạt dự án xã hội. Mỗi năm công ty triển khai hơn 20 chương trình thiện nguyện lớn, góp phần thay đổi cho nhiều lĩnh vực: an sinh xã hội, nâng cao giáo dục, cải thiện môi trường…

Nutifood - 25 năm viết nên hành trình chung sức cùng Việt Nam vươn mình

Nutifood – “Thương hiệu quốc gia” tiếp sức cho chiến sĩ và người dân tại sự kiện quốc gia

Nhắc đến Nutifood, gần như mỗi người đều biết đến “Hành trình 1 triệu ly sữa mỗi ngày, vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”, chính thức khởi động vào năm 2019. Đến nay, hành trình đã đi qua 12 tỉnh thành, đem cơ hội tư vấn dinh dưỡng đến với hơn 30.000 trẻ và giấc mơ có sữa đến hơn 200 trẻ thông qua việc tài trợ dinh dưỡng mỗi năm.

Trên mỗi hành trình đi qua, Nutifood luôn đặt trọng trách vì cộng đồng lên hàng đầu. Hãng chi hàng trăm tỷ đồng tiền mặt, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị y tế trong đại dịch Covid-19; hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho hơn 10.000 người bệnh khó khăn mỗi năm. Đơn vị cũng chi hàng chục tỷ đồng cho người nghèo, ngư dân, người cao tuổi khó khăn hay mới nhất là dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn.

Nhìn lại những dấu ấn trên, đại diện đơn vị cho biết mỗi hành động đều xuất phát từ cam kết phụng sự cộng đồng, cống hiến lâu dài cho đất nước. Theo đó, “Nutifood yêu Việt Nam” không phải là một khẩu hiệu, mà là một hành trình bồi đắp từ tâm huyết, trách nhiệm và tác động lớn lao đến cộng đồng. Hành trình ấy không ngừng nghỉ suốt 25 năm và sẽ tiếp tục nối dài trong tương lai của hãng sữa “của người Việt, vì người Việt”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img