Tuesday, July 1, 2025

Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Mô hình chính quyền cơ sở mới tại P.Nha Trang (Khánh Hòa) chính thức đi vào hoạt động, mang đến sự thuận tiện và hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Ngày 1.7, UBND P.Nha Trang (trên đường Lê Thánh Tôn) chính thức vận hành theo mô hình chính quyền cơ sở mới, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong cải cách hành chính địa phương.
Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Người dân xếp hàng lấy số làm hồ sơ, thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công P.Nha Trang

ẢNH: BÁ DUY

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại bộ phận “một cửa”, từ sáng sớm, các cán bộ đã túc trực, sẵn sàng đón tiếp và hướng dẫn tận tình mọi thủ tục hành chính. Không khí làm việc chuyên nghiệp, có trật tự dù lượng người đến làm việc khá đông.

Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Trung tâm Phục vụ hành chính công P.Nha Trang đã bố trí 15 cán bộ, cùng sự phối hợp của lực lượng công an đảm bảo việc phục vụ thông suốt

ẢNH: BÁ DUY

Chị Thùy Dung (ở P.Tây Nha Trang), một trong những người dân đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới khi đến đăng ký chuyển nhượng đất đai, bày tỏ hài lòng: “Mặc dù đông người nhưng nhờ cán bộ hướng dẫn tận tình nên mọi việc diễn ra thuận lợi. Điều tuyệt vời nhất là giờ đây nhà gần đâu thì làm ở đó, rất tiện lợi”.

Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Ông Trần Xuân Tây, Chủ tịch P.Nha Trang, tham gia hướng dẫn người dân làm thủ tục hành chính trong ngày đầu vận hành mô hình chính quyền cơ sở mới

ẢNH: BÁ DUY

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Trần Xuân Tây, Chủ tịch UBND P.Nha Trang, khẳng định địa phương đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc triển khai mô hình mới theo chủ trương của T.Ư. “Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ người dân một cách gần gũi và hiệu quả nhất”, ông Tây nhấn mạnh.

Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Nhân viên hướng dẫn người dân làm thủ tục

ẢNH: BÁ DUY

Ghi nhận ngày đầu tại dịch vụ ‘một cửa’ P.Nha Trang

Người dân hài lòng với dịch vụ ‘một cửa’ tại P.Nha Trang trong ngày đầu vận hành

ẢNH: BÁ DUY

Theo thông tin từ lãnh đạo phường này, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã bố trí 15 cán bộ, nhân viên chuyên trách, cùng sự phối hợp của lực lượng công an và đội ngũ cán bộ phường để đảm bảo việc phục vụ thông suốt, không để người dân chờ đợi lâu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img