Saturday, August 2, 2025

Flying Doctor – Hành trình tri ân đầy cảm xúc của BYD

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng tiên phong của BYD có cơ hội gặp gỡ và được tư vấn bởi chuyên gia kỹ thuật cấp cao đến từ nhà máy BYD. Đây là một trong những hoạt động hậu mãi nổi bật nhất của thương hiệu tại Việt Nam trong năm 2025.

Sau hơn một tháng triển khai, chương trình Đặc quyền tiên phong cùng chuyên gia BYD với tên gọi thân thuộc “Flying Doctor”, đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ tại 6 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đây vừa là hoạt động hậu mãi thông thường, vừa là hành trình tri ân sâu sắc mà BYD Auto Vietnam dành tặng cho những khách hàng tiên phong – những người đã đặt trọn niềm tin vào thương hiệu xe năng lượng mới hàng đầu thế giới ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam.
Flying Doctor - Hành trình tri ân đầy cảm xúc của BYD

Dịch vụ hậu mãi của BYD gây chú ý với chương trình Flying Doctor Ảnh: BYD

Khi kỹ thuật là dịch vụ và sự thấu hiểu, nghệ thuật là sự trải nghiệm

Từ ngày 18.6 đến ngày 22.7.2025, hành trình hậu mãi đặc quyền “BYD EliteCare” đã được triển khai tại 6 đại lý tiêu biểu trên toàn quốc: BYD OWAY Biên Hòa, BYD OWAY Sài Gòn, BYD Gia Định, BYD Bitcar Long Biên, BYD VG Hải Phòng và BYD Sông Lam Nghệ An. Đồng hành cùng chương trình là ông He Pu – chuyên gia kỹ thuật cấp cao từ Tập đoàn BYD – cùng đội ngũ kỹ sư hàng đầu của BYD Auto Vietnam. Trong hơn một tháng, chương trình đã chào đón 136 khách hàng tiên phong những chủ nhân đầu tiên của dòng xe BYD tại thị trường Việt Nam.

Chuyến đi vừa là hoạt động chăm sóc kỹ thuật, vừa là dịp để BYD thể hiện cam kết đồng hành dài lâu với khách hàng. Những người tham gia được hưởng bốn đặc quyền đắt giá: tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia quốc tế, cập nhật phần mềm miễn phí, hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả và quà tặng tri ân độc quyền.

Với mỗi điểm chạm, hành trình BYD EliteCare đã góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và thể hiện rõ triết lý dịch vụ tận tâm. Có thể nói kỹ thuật trở thành sự thấu hiểu, và hậu mãi là một hành trình nghệ thuật gắn bó bền vững, tạo nên những trải nghiệm phong phú cho người dùng.

Flying Doctor - Hành trình tri ân đầy cảm xúc của BYD

Chuyên gia He Pu – kỹ sư hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi Ảnh: BYD

Điểm nhấn quan trọng làm nên sự khác biệt của chương trình chính là sự hiện diện của chuyên gia He Pu, người đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ông là một chuyên gia kỹ thuật cấp cao, đồng thời là hình ảnh đại diện cho cam kết chất lượng, sự tận tụy và tinh thần cầu thị của BYD trên toàn cầu.

Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng tiên phong đã đồng hành cùng BYD từ những ngày đầu tiên tại Việt Nam“, ông He Pu chia sẻ.

Theo giới chuyên môn, việc khách hàng có thể trực tiếp đối thoại, được hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe từ chuyên gia cấp cao đến từ nhà máy của thương hiệu là điều hiếm thấy trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Chuẩn mực mới về trải nghiệm hậu mãi cá nhân hóa cho khách hàng Việt

Khác với các chương trình bảo dưỡng thông thường, Flying Doctor mang tính cá nhân hóa cao, đặt khách hàng làm trung tâm. Mỗi xe đến kiểm tra đều được xem xét toàn diện, đảm bảo tối ưu hiệu suất vận hành và độ an toàn. Không chỉ kỹ thuật viên của đại lý, mà chuyên gia từ chính nhà máy BYD tham gia trực tiếp, một bước đi thể hiện sự nghiêm túc và minh bạch của thương hiệu.

Flying Doctor - Hành trình tri ân đầy cảm xúc của BYD

Chuyên gia quốc tế đang kiểm tra chi tiết các hạng mục động cơ Ảnh: BYD

Anh Nguyễn Hoàng Phương (khách hàng sở hữu xe BYD ATTO 3 tại Hà Nội) bất ngờ khi nhận được lời mời tham dự sự kiện. “Tôi đã dùng qua nhiều mẫu xe xăng của thương hiệu khác, và chưa khi nào tôi nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy“, anh Phương hào hứng nói.

Đặc biệt, khách hàng còn được mời trải nghiệm thực tế các dòng xe BYD hiện hành như BYD Sealion 6, BYD Sealion 8 hay BYD Han, khám phá tính năng công nghệ cao cấp như hệ thống hỗ trợ lái thông minh, khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, khả năng tăng tốc mượt mà và thiết kế hiện đại. Tất cả tạo nên một không gian trải nghiệm toàn diện, không chỉ về kỹ thuật mà còn về cảm xúc.

BYD Auto Vietnam không chỉ dừng lại ở việc bán xe, mà đang xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng toàn diện, trong đó dịch vụ hậu mãi là một trụ cột quan trọng. Với tầm nhìn dài hạn, BYD Auto Vietnam hướng tới việc mở rộng nhiều chương trình tương tự Flying Doctor. Ông Bùi Hữu Thanh, Giám đốc dịch vụ hậu mãi BYD, tiết lộ: “Sau chiến dịch Flying Doctor, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình ‘Customer Service Fest’ với mục tiêu mang đến nhiều thông tin bổ ích cho khách hàng đang và sẽ sở hữu xe BYD”.

Flying Doctor - Hành trình tri ân đầy cảm xúc của BYD

Flying Doctor là hoạt động hậu mãi đáng chú ý nhất của BYD Auto Vietnam trong năm nay Ảnh: BYD

Tại Việt Nam, tất cả xe BYD đều được áp dụng tiêu chuẩn bảo hành 6 năm hoặc 150.000 km đối với phương tiện hoặc 8 năm hoặc 160.000 km đối với bộ pin. Chính sách bảo hành có phần nổi bật hơn mặt bằng chung của thị trường có thể xem là một trong những cách hiệu quả để củng cố niềm tin của khách hàng vào giá trị lâu dài mà BYD mang lại.

Để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi, các dòng xe năng lượng mới, dịch vụ hậu mãi chính hãng và những sự kiện sắp tới của thương hiệu, khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của BYD Việt Nam tại địa chỉ www.byd.com/vn

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN