Monday, September 2, 2024

Phát hiện cơ sở nuôi nhốt 17 cá thể hổ trái phép



Nhiều cơ sở nuôi nhốt động vật hoang dã trái phép tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành vừa bị Công An tỉnh Nghệ An phát hiện.

Phát hiện cơ sở nuôi nhốt 17 cá thể hổ trái phép

 

Tại cơ sở của Nguyễn Văn Hiền và Hồ Thị Thanh ở xóm Nam Vực, xã Đô Thành, Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện tại đây đang nuôi nhốt 14 con hổ Đông Dương trưởng thành với trọng lượng gần 2 tạ mỗi con. Làm việc với cơ quan công an, chủ cơ sở khai nhận đã mua số hổ này từ Lào về nuôi từ khi chúng còn nhỏ.

Cùng thời gian trên, công an cũng đã bắt quả tang tại cơ sở của bà Nguyễn Thị Định ở xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, Yên Thành đang nuôi nhốt 3 con hổ Đông Dương trưởng thành với trọng lượng từ hơn 2 tạ mỗi con.

Cơ quan công an đã điều nhiều xe cẩu để vận chuyển các cá thể hổ này đi phục vụ công tác điều tra. “Hiện vụ việc chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Khi nào có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin” – một lãnh đạo Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Nghệ An thông tin.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi