Monday, September 16, 2024

Raheem Sterling tới Mỹ hội quân cùng Chelsea



Dù đang du đấu ở Mỹ nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ có 1 tân binh mới, bay từ châu Âu sang và giúp ông có thêm các thử nghiệm.

Raheem Sterling tới Mỹ hội quân cùng Chelsea

 

Raheem Sterling vào hôm qua đã đáp chuyến bay tới Los Angeles – nơi các cầu thủ Chelsea đang tập luyện. Tại đây anh sẽ bắt đầu làm quen với các đồng đội mới và thậm chí có thể họp báo ra mắt. Cầu thủ 27 tuổi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Anh và Manchester City cũng đã đồng ý bán ngôi sao này cho Chelsea với giá 47,5 triệu bảng. 

Raheem Sterling tới Mỹ hội quân cùng Chelsea

Với Sterling, Chelsea sẽ có thêm một ngòi nổ quan trọng trên hàng công. Thống kê cho thấy, Sterling đã có đến 109 bàn thắng tại Giải Ngoại hạng Anh và ở thời điểm hiện tại chỉ có 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn anh là: Harry Kane (183 bàn), Jamie Vardy (133 bàn) và Salah (120 bàn). Sterling ghi trung bình 22 bàn thắng mỗi mùa trên mọi đấu trường; tạo ra 250 cơ hội cho đồng đội ghi bàn và thực hiện số lần qua người thành công 320 lần trong 5 mùa giải vừa qua, vượt trội hoàn toàn nếu so với các tiền đạo hiện tại của Chelsea.

Tại Mỹ, Raheem Sterling có thể thi đấu trận gặp Club America ở Charlotte hoặc gặp Arsenal ở Florida, tùy vào quyết định của HLV Thomas Tuchel.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi