Monday, September 16, 2024

Ngoại hạng Anh – Chelsea đón loạt tân binh bom tấn



Đúng như tân chủ tịch Todd Boely đã tuyên bố, Ban lãnh đạo của đội bóng sẽ quyết tâm mang về những cái tên tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ngoại hạng Anh - Chelsea đón loạt tân binh bom tấn

 

Trong ngày hôm qua, CLB Chelsea đã thông báo về việc đã thỏa thuận thành công những điều khoản cuối cùng, trong việc chiêu mộ hậu vệ Koulibally từ Napoli, với mức giá 40 triệu euro. Cầu thủ 31 tuổi này sẽ thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 10 triệu euro/mùa giải. 

Ngoại hạng Anh - Chelsea đón loạt tân binh bom tấn

Đây đã là ngôi sao thứ hai mà Chelsea công bố chiêu mộ thành công trong tuần qua, sau khi đã chính thức có được sự phục vụ của Raheem Sterling từ Manchester City. Thậm chí theo thông tin từ báo chí Anh, Sterling cũng không phải là cầu thủ cuối cùng mà Chelsea có được từ Manchestser City trong mùa hè này, khi mà BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tích cực liên hệ để có được thêm một hậu vệ chất lượng khác là Nathan Ake. 

Ngoại hạng Anh - Chelsea đón loạt tân binh bom tấn

Ngoài ra, Kimpembe của CLB PSG cũng là một trong số những cái tên được Chelsea lựa chọn để tăng cường hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Rõ ràng HLV Thomas Tuchel đang có được đầy đủ những cơ hội tốt nhất cho việc tăng cường lực lượng của Chelsea trong mùa giải sau, với sự gia nhập của hàng loạt những ngôi sao trong đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi