Monday, September 16, 2024

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU



Tối 15/7 (giờ Việt Nam), CLB Manchester United ra thông báo tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU

 

Sau những ngày thấp thỏm, xen lẫn thất vọng vì MU mua sắm chậm chạp, các fan Quỷ đỏ liên tiếp được tận hưởng niềm vui mấy ngày qua.

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU

MU bắt đầu đầy khí thế dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag, với những chiến thắng liên tiếp dù thực tế vẫn là những con người vốn chơi bết bát mùa trước.

Sau khi đánh bại Liverpool 4-0 tại Thái Lan, MU tiếp tục có chiến thắng thoải mái 4-1 trước Melbourne Victory trên đất Australia, với các bàn thắng của McTominay, Martial, Rashford và bàn đá phản của đối thủ.

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU

Và chỉ vài giờ sau, MU mang thêm tin vui đến cho người hâm mộ khi thông báo chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phát biểu trên trang chủ Man United, Eriksen xác nhận: “Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi đã có vinh dự được chơi ở Old Trafford nhiều lần nhưng được làm điều đó trong màu áo đỏ của Man United (trong vai trò cầu thủ)sẽ là một cảm giác tuyệt vời.

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU

Tôi đã chứng kiến công việc của Erik ở Ajax và biết mức độ chi tiết cũng như sự chuẩn bị mà ông ấy và các nhân viên của mình thực hiện hàng ngày. Rõ ràng rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Được nói chuyện với Ten Hagvà hiểu thêm về tầm nhìn của ông ấy cũng như cách ông ấy muốn đội bóng chơi, tôi thậm chí còn vui mừng hơn cho tương lai. Tôi vẫn có tham vọng lớn trong các trận đấu và đây là nơi hoàn hảo để tiếp tục cuộc hành trình của tôi”.

Christian Eriksen chính thức gia nhập MU

Do từng bị đột quỵ ở EURO 2020 vào năm ngoái, Eriksen đã trải qua cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt hơn bình thường. Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ và tiền vệ này chỉ còn chờ khoác lên mình chiếc áo đỏ MU.

Với Eriksen, HLV Erik ten Hag sẽ có thêm một ngòi nổ sáng tạo bên cạnh Bruno Fernandes, sau khi Paul Pogba ra đi theo dạng tự do.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi