Tuesday, July 30, 2024

Manchester City không hào hứng với thương vụ Lionel Messi



Đội đương kim vô địch ngoại hạng Anh đã có 1 mục tiêu khác sau khi chính thức sở hữu Jack Grealish.

Manchester City không hào hứng với thương vụ Lionel Messi

 

Trong cuộc họp báo trước thềm trận Siêu Cúp Anh diễn ra vào 23h15 tối nay theo giờ Việt Nam, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về mục tiêu sắp tới của đội chủ sân Etihad: “Nếu Tottenham không muốn đàm phán, chúng tôi sẽ rút lui. Nếu họ chấp nhận bán cầu thủ của mình, chúng tôi sẽ tiếp cận Harry. Điều đó phụ thuộc vào Tottenham. Harry là 1 tiền đạo đẳng cấp, chúng tôi quan tâm tới anh ấy nhưng không phải bằng mọi giá”. Điều này thêm 1 lần nữa cho thấy Manchester City muốn có Harry Kane, nhưng nếu không chiêu mộ được, họ cũng sẽ hài lòng với đội ngũ hiện tại, hoặc tìm 1 giải pháp khác.

Manchester City không hào hứng với thương vụ Lionel Messi

Sẽ không có màn tái ngộ giữa Messi và Guardiola ở Man City

1 vấn đề được nêu ra, đó là liệu Manchester City có hào hứng với thương vụ Lionel Messi hay không? HLV Pep Guardiola đã thẳng thắn trả lời: “Hoản toàn không. Tôi và chủ tịch Joan Laporta có 1 mối quan hệ tốt, nhưng giữa tôi và ông ấy, cũng như đội bóng cũ không có nhiều sự liên hệ. Đúng là chúng tôi đã từng muốn có Lionel vào năm ngoái, nhưng vào lúc này, chúng tôi cảm thấy Manchester City chưa phải là 1 CLB phù hợp với Lionel. Anh ấy hoàn toàn có thể tìm 1 đội bóng phù hợp hơn”.

Với những chia sẻ trên của HLV Pep Guardiola, có thể coi việc Manchester City đã rút lui khỏi thương vụ Lionel Messi, dù gần 1 năm trước, họ cũng rất muốn có cầu thủ này. Paris Saint Germain đang là bến đỗ tiềm năng của cầu thủ này.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi