Monday, September 16, 2024

Lập cú poker, Darwin Nunez đập tan nghi ngờ “bom xịt”



Darwin Nunez, tân binh trị giá nhất lịch sử Liverpool đã tỏa sáng với 4 bàn thắng để giúp Liverpool thắng đậm RB Leipzig ở trận giao hữu trước mùa giải mới.

Lập cú poker, Darwin Nunez đập tan nghi ngờ

 

Tân binh đắt giá của Liverpool, Darwin Nunez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Leipzig trong trận giao hữu mới nhất của Liverpool tại nước Đức. Chân sút người Uruguay được HLV Jurgen Klopp tung vào sân trong hiệp 2 khi Liverpool đang dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 1-0 bằng pha làm bàn sớm của Mohamed Salah.

Lập cú poker, Darwin Nunez đập tan nghi ngờ

Ngay lập tức, anh đã ghi dấu ấn bằng pha đá phạt đền thành công sau khi Luis Diaz bị đốn ngã trong vòng cấm. Sau đó, tân binh trị giá 85 triệu bảng tiếp tục tỏ ra cực bén trong vòng cấm của Leipzig và kết quả là 3 bàn thắng nữa được ghi ở các phút 51, 68, 90. Qua đó, giúp “The Kop” đại thắng 5-0 trước đại diện Bundesliga.

Lập cú poker, Darwin Nunez đập tan nghi ngờ

Với 4 bàn thắng trước Leipzig, Nunez có được sự tự tin rất cần thiết sau khi đối mặt với những lời chế nhạo từ người hâm mộ vì trận thua đậm MU trên đất Thái Lan. HLV Jurgen Klopp thì cho rằng bản hợp đồng mới này đã trải qua một đêm hoàn hảo và việc Salah nhường sút phạt đền giúp Nunez có cơ hội giải tỏa áp lực.

Lập cú poker, Darwin Nunez đập tan nghi ngờ

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi