Tuesday, September 3, 2024

Cầu thủ hay nhất Trung Quốc bị CLB La Liga thanh lý



Do không thể hiện được nhiều tại Espanyol nên Wu Lei đã bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn và trở về Trung Quốc.

Cầu thủ hay nhất Trung Quốc bị CLB La Liga thanh lý

 

Wu Lei chia tay Espanyol để hồi hương thi đấu cho Shanghai Port (Cảng Thượng Hải). Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận thanh lý hợp đồng (còn thời hạn đến năm 2024) để ngôi sao số một Trung Quốc trở thành cầu thủ tự do, không thu về khoản phí chuyển nhượng nào.

Cầu thủ hay nhất Trung Quốc bị CLB La Liga thanh lý

Espanyol chiêu mộ Wu Lei từ Shanghai SIPG (nay là Shanghai Port) vào năm 2019 với giá 2 triệu euro. Tiền đạo sinh năm 1991 ra sân 126 trận, ghi 16 bàn và có 6 pha kiến tạo (theo dữ liệu của Transfermarkt). Tuy nhiên, kể từ mùa giải thứ ba ở Espanyol, khi đội nhà xuống giải hạng hai, Wu Lei không còn được trọng dụng. Anh chỉ ra sân cho CLB tổng cộng 17 trận trong 2 mùa giải gần nhất tính trên tất cả các đấu trường.

Cầu thủ hay nhất Trung Quốc bị CLB La Liga thanh lý

Trong khi đó, Wu Lei chia sẻ rằng quyết định rời Espanyol để hồi hương đến chủ yếu vì anh muốn được trở về quê nhà để được ra sân nhiều hơn, cũng như có thời gian chăm sóc gia đình.

Wu Lei chia sẻ rằng vợ anh “đã hy sinh rất nhiều để hỗ trợ sự nghiệp ở nước ngoài của tôi và đã đến lúc tôi phải trở về nhà để cùng vợ chăm sóc hai con nhỏ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi