Monday, September 16, 2024

HLV nào là “Vua phàn nàn” tại Ngoại hạng Anh??



Theo thống kê từ The Athletic, Thomas Tuchel là vị HLV phàn nàn nhiều nhất ở các buổi phỏng vấn sau trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

HLV nào là

 

Trong số 19 buổi họp báo được phân tích thì có tới 11 lần, nhà cầm quân người Đức tỏ ra không hài lòng về một khía cạnh nào đó của trận đấu. Lý do phàn nàn của HLV Tuchel rất đa dạng, từ ảnh hưởng của Covid-19, các quyết định sai lầm của trọng tài cho đến cả việc mặt cỏ của sân không đủ tốt.

Xếp thứ 2 trong danh sách những HLV phàn nàn nhiều nhất là HLV Mikel Arteta của Arsenal, một điều dễ hiểu khi đội bóng mà ông dẫn dắt đã phải trải qua nhiều thời điểm khó khăn ở mùa giải trước, đặc biệt là giai đoạn đầu mùa.

HLV Ralf Rangnick dù chỉ dẫn dắt Manchester United từ giữa mùa giải nhưng cũng xếp ở vị trí thứ 10 trong danh sách này. Đáng chú ý, Jurgen Klopp, vị HLV có cá tính mạnh và nổi tiếng là hay phàn nàn lại chỉ xếp thứ 12. Rõ ràng là khi đội bóng của bạn thi đấu ổn định và đạt thành tích cao như nhà đương kim á quân Liverpool, thì ngay cả một người như Jurgen Klopp cũng chẳng có quá nhiều lý do để kêu ca sau mỗi trận đấu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi