Monday, September 2, 2024

Hai anh em ruột bị bắt khi quay xe bỏ chạy cùng 30.000 viên ma túy tổng hợp



Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, 2 đối tượng liền quay đầu xe tăng ga bỏ chạy hòng thoát thân.

Phòng Phòng chống ma tuy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Điện Biên chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Điện Biên cùng 2 Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Mường Nhà, BĐBP Điện Biên vừa bắt quả tang 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ gồm 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Vào lúc 10h20 ngày 7/8, tại bản Hát Tao, xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, tổ công tác phối hợp đã phát hiện 2 đối tượng nam giới di chuyển trên xe máy Wave RSX có biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, đối tượng liền quay đầu xe tăng ga bỏ chạy hòng thoát thân nhưng đã bị các trinh sát mật phục bủa vây khống chế.

Hai anh em ruột bị bắt khi quay xe bỏ chạy cùng 30.000 viên ma túy tổng hợp - Ảnh 1.

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ gồm 30.000 viên ma túy tổng hợp

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ 5 bánh lớn hình vuông bên trong chứa các gói nhỏ có các viên nén màu hồng là ma túy tổng hợp, số lượng 30.000 viên.

Đấu tranh khai thác, 2 đối tượng khai nhận là Lầu A Là, sinh năm 1989 và Lầu A Sếnh, sinh năm 1991, cùng trú tại bản Gia Phú A, xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, có quan hệ anh em ruột.

Trước đó, Lầu A Sếnh lên khu vực biên giới Việt – Lào lấy ma túy từ một đối tượng chưa rõ danh tính mang về nhà cất giấu. Sáng cùng ngày, Sếnh mang ma túy đi giao dịch thì rủ Lầu A Là đi cùng để cảnh giới, nếu trót lọt sẽ trả công cho Là 10 triệu đồng. Sếnh cho ma túy vào trong cốp xe máy rồi cùng anh trai vận chuyển đến địa điểm trên thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi