Wednesday, July 31, 2024

17h hôm nay 8/8, Messi tổ chức họp báo chia tay Barcelona



Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi sẽ chính thức lên tiếng về tương lai trong buổi họp báo chia tay Barcelona vào lúc 17h00 ngày hôm nay (8/8, giờ Việt Nam).

Cách đây 2 ngày, CLB Barcelona đã công bố việc không gia hạn hợp đồng với Lionel Messi do không thể đáp ứng những yêu cầu về tài chính mà BTC La Liga đưa ra. Điều đó đồng nghĩa với việc M10 sẽ chính thức chia tay đội bóng xứ Catalan sau 21 năm gắn bó.

17h hôm nay 8/8, Messi tổ chức họp báo chia tay Barcelona - Ảnh 1.

Sau 2 ngày im lặng trước truyền thông, Messi sẽ tổ chức buổi họp báo chia tay Barcelona vào lúc 17h chiều nay (8/8) theo giờ Việt Nam. Đây là thông tin được ESPN và nhiều trang báo về thể thao ở Tây Ban Nha đăng tải.

Cầu thủ người Argentina sẽ đi cùng với một số thành viên trong gia đình đến cuộc họp báo ở Camp Nou. Trong khi đó, sẽ không có cầu thủ nào của Barcelona mặc áo số 10 trong trận tranh cúp Joan Gamper với Juventus vào cuối ngày Chủ nhật.

17h hôm nay 8/8, Messi tổ chức họp báo chia tay Barcelona - Ảnh 2.

Sau khi rời Barca, hai điểm đến khả dĩ tiếp theo của Messi là Man City và PSG. Tuy nhiên, mới đây HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng Man City không cần Messi do họ vừa chiêu mộ một số 10 là Jack Grealish với giá kỷ lục nước Anh là 100 triệu bảng.

Trong khi đó, Khalifa Bin Hamad Al-Thani, em họ của Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, đã xác nhận trên Twitter vào tối thứ Sáu rằng các cuộc đàm phán với Messi đã “chính thức khép lại” và sẽ sớm được công bố.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi