Tuesday, September 17, 2024

Man Utd – Liverpool – Ten Hag và Klopp nói gì trước trận đại chiến?



Trận đấu tâm điểm của vòng 3 Ngoại Hạng Anh chính là trận derby bóng đá Anh giữa 2 CLB Manchester United và Liverpool.

Man Utd - Liverpool - Ten Hag và Klopp nói gì trước trận đại chiến?

 

Trước trận đấu này, cả 2 đội bóng đều đang không có được khởi đầu mùa giải thuận lợi và đang khát khao chiến thắng. Dù mới có lần đầu tiên đối đầu với Liverpool ở 1 trận đấu chính thức, nhưng HLV Erik Ten Hag hiểu rõ mình phải làm gì:

“Tôi biết nhiệm vụ của tôi là phải giúp đội bóng có nhiều chiến thắng, và đặc biệt là phải có được chiến thắng trong trận đấu này. 1 chiến thắng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều ở cả trong và ngoài sân cỏ” – Đó là những chia sẻ của HLV Erik Ten Hag trước thềm trận derby nước Anh gặp CLB Liverpool.

Man Utd - Liverpool - Ten Hag và Klopp nói gì trước trận đại chiến?

Còn nhớ ở trận derby nước Anh trên sân Old Trafford, Liverpool đã thắng đậm 5-0 Manchester United, và ở trận này, nếu không thể có được chiến thắng thì những CĐV của Manchester United cũng chỉ mong rằng kết quả tương tự năm ngoái không lặp lại mà thôi. 

Còn đối với Liverpool, họ đang gặp vấn đề về nhân sự ở hàng tiền vệ sau chấn thương dài hạn của Thiago. Tuy nhiên thay vì quay trở lại thị trường chuyển nhượng, HLV Jurgen Klopp lại lựa chọn tin tưởng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ:

“Trong trận đấu tới tôi sẽ cho 2 cầu thủ 17 tuổi vào đội hình dự bị đó là Stefan Bajcetic và Bobby Clark, họ đều là những cầu thủ rất triển vọng và nghiêm túc kể cả ở các trận đấu ở cấp độ trẻ và kể cả khi tập luyện và xứng đáng với cơ hội được chơi tại Ngoại Hạng Anh”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi