Monday, September 2, 2024

Một người bị đâm chết trong lúc ăn nhậu giữa mùa dịch



Trong lúc uống rượu, giữa Nguyễn Trần Trung và Lê Văn Cơ xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau, nên Cơ bỏ đi ra ngoài. Không kìm chế nóng giận, Trung đâm bạn nhậu tử vong.

 

Vụ việc xảy ra vào lúc 21h30 ngày 8/8, tại một ngân hàng trên địa bàn KCN Sóng Thần thuộc phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nguyễn Trần Trung (SN 1972, trú Long Khánh, Đồng Nai) và Lê Văn Cơ (SN 1968, trú TP Dĩ An, Bình Dương) cùng 2 người khác là bảo vệ của một ngân hàng trong khu KCN Sóng thần tổ chức ăn nhậu tại phòng nghỉ của ngân hàng.

Trong lúc uống rượu, giữa Nguyễn Trần Trung và Lê Văn Cơ xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau, nên Cơ bỏ đi ra ngoài.

Không kìm chế được nóng giận, Trung lấy 1 cây kéo chạy theo đâm nhiều nhát làm Cơ bị thương nặng và tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Trần Trung đã đến cơ quan Công an đầu thú. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra xử lý vụ án./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi