BLACKPINK cũng là nhóm nhạc châu Á có màn ra mắt thành công nhất trong năm 2022 với ca khúc mới “Pink Venom”.
Mới đây, BLACKPINK đã lập một kỉ lục vô cùng ấn tượng khi ca khúc mở đường cho sự trở lại của nhóm mang tên Pink Venom thu về 10,79 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên ra mắt trên Spotify. Điều này giúp BLACKPINK gia nhập của Bad Bunny, Harry Styles và Jack Harlow để trở thành những nghệ sĩ duy nhất làm được điều này trong năm nay. Ngoài ra, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc châu Á có màn ra mắt thành công nhất của năm.
Kỉ lục vẫn chưa dừng lại đối với BLACKPINK. Theo thông báo của Spotify, Pink Venom chính là ca khúc Hàn Quốc trụ hạng No.1 lâu nhất trên BXH Spotify toàn cầu. Ca khúc của BLACKPINK đã vượt qua Dynamite – bản hit tiếng Anh toàn cầu của BTS – để giành được kỉ lục đáng kinh ngạc này.
(Ảnh: YG Entertainment)
Trên YouTube, BLACKPINK cũng có thành tích vô cùng ấn tượng khi Pink Venom trở thành MV ra mắt trong năm 2022 có lượt xem trong 24h cao nhất nền tảng YouTube. Đây cũng là MV có màn debut lớn nhất của BLACKPINK từ trước tới nay, “soán ngôi” How You Like That của chính mình vào năm 2020. Ca khúc mới đã giúp 4 cô gái nhà YG kéo dài thành tích khi vẫn tiếp tục là nghệ sĩ nữ sở hữu MV có lượt xem trong 24h đầu cao nhất trong lịch sử của nền tảng này.
Đáng chú ý, đây mới chỉ là ca khúc mở đường cho sự trở lại của BLACKPINK trong năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khán giả có thể tiếp tục chờ đợi vào ca khúc tiêu đề đầy bùng nổ của nhóm vào tháng tới, sau khi nhóm cho ra mắt album BORN PINK. Đây cũng là album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.
Tuần tới, BLACKPINK sẽ biểu diễn ca khúc mới của mình tại lễ trao giài uy tín nước Mỹ MTV Video Music Awards 2022 (MTV VMAS). Đây được coi là một trong những màn trình diễn đáng được mong chờ nhất tại lễ trao giải năm nay.
Nguồn: vtv.vn