Thursday, September 12, 2024

Lái xe mô tô buông tay, lạng lách bị xử phạt hơn 17 triệu đồng



Công an thành phố Huế vừa xử phạt một thanh niên lái xe mô tô buông tay, lạng lách hơn 17 triệu đồng.

Ngày 6/8, Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin đã xác định danh tính và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nam thanh niên điều khiển xe mô tô buông 2 tay lạng lách trên đường phố gây xôn xao dư luận.

Công an thành phố Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Minh Th. (SN 1997), trú tại phường Tây Lộc (thành phố Huế), với các hành vi: Điều khiển xe mô tô lạng lách trên đường phố; buông cả 2 tay khi đang điều khiển phương tiện; không có giấy phép lái xe; xe không có gương chiếu hậu bên trái. Công an thành phố Huế cũng đã tạm giữ phương tiện vi phạm là xe mô tô BKS: 75F1 – 039.06. Tổng mức xử phạt vi phạm hành chính là 17,4 triệu đồng.

Lái xe mô tô buông tay, lạng lách bị xử phạt hơn 17 triệu đồng
Lực lượng CSGT  xử lý vi phạm đối với thanh niên điều khiển xe mô tô buông 2 tay, lạng lách.

Được biết, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nam thanh niên điều khiển xe mô tô lạng lách đánh võng, buông cả 2 tay gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Sau khi tiếp nhận thông tin,Công an thành phố Huế đã tiến hành xác minh, truy xét và xử lý hành vi vi phạm của người này. Với sự vào cuộc khẩn trương, Ban Chỉ huy Công an thành phố Huế đã chỉ đạo Đội CSGT  – Trật tự và các lực lượng chức năng tổ chức truy xét, xử lý đối tượng. Đến khoảng 23 giờ ngày 04/8, Đội CSGT – Trật tự làm rõ người vi phạm trong clip trên chính là Lê Minh Th.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi