Mới đây, FamilyMart Việt Nam chính thức ra thông báo tạm dừng bán hotpot (lẩu) tại tất cả các cửa hàng. Trước đó, công ty này nhận được phản ánh có dòi trong món ăn được nhiều khách hàng yêu thích này.
Theo đó khuya 5.9, trên fanpage chính thức, FamilyMart Việt Nam thông báo tạm ngừng bán lẩu tại tất cả các cửa hàng của thương hiệu này:
“Trước những thông tin về sản phẩm hotpot đang nhận được sự quan tâm của khách hàng, hiện tại, FamilyMart đã ngừng bán hotpot tại tất cả các cửa hàng.
FamilyMart xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiện đang điều tra và xác minh sự việc. Ngay khi có kết quả, FamilyMart sẽ thông tin đến quý khách hàng.
Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho FamilyMart!”.
Thông báo mới nhất của FamilyMart liên quan tới vụ việc |
Thông báo nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng và khách hàng thân thiết của chuỗi cửa hàng tiện lợi nói trên. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì món ăn khoái khẩu của mình tạm ngừng bán nhưng ai cũng mong muốn sớm có kết luận từ phía cửa hàng để vụ việc được sáng tỏ.
Tài khoản Tăng Avania bình luận: “Đồ ăn FamilyMart ngon. Nhất là cơm nghêu và hotpot. Rất tiếc khi sự việc này xảy ra. Nhưng cách cửa hàng xử lý vấn đề như này thì rất đúng, cần ngưng bán và thu hồi món này về để kiểm tra kỹ cũng như rà soát lại toàn bộ hệ thống. Theo mình đây là hành động rất cầu thị và có trách nhiệm. Mong mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ. Món ăn ngon sẽ được phục vụ lại”.
Phần lẩu ly bị phản ánh có dòi, FamilyMart nghiêm túc điều tra, làm rõ vụ việc |
“Sốc! Món này cực kỳ ngon luôn, làm ơn đừng bỏ nó ra khỏi danh sách của FamilyMart. Hay ít ra không nên bỏ ở những cửa hàng gần trường học. Vì học sinh tiêu thụ sản phẩm hotpot rất nhiều”, nickname Ann Trần bày tỏ.
Khách hàng L.N.T.T đánh giá: “Thiệt sự rất thích lẩu ở FamilyMart nhưng tùy cơ sở. Mong cửa hàng sẽ nhanh chóng khắc phục và mở bán lại”.
Trước đó ngày 4.9, anh T.H (21 tuổi, ngụ Q.8) đã đăng một bài viết lên một hội nhóm mạng xã hội, phản ánh việc ly lẩu mua ở FamilyMart gần nhà có 3 con dòi. Vụ việc khiến nhiều khách hàng quen thuộc khá lo lắng.
Chưa đầy 1 ngày đăng tải, bài viết đã nhận gần 2.000 lượt tương tác, bình luận, chia sẻ từ phía cư dân mạng. Hầu hết, các bình luận đều thể hiện sự hoang mang. Dưới bài đăng, nhiều người cũng nhắc nhau phải chú ý cẩn thận khi mua các mặt hàng tương tự.
Trao đổi với Thanh Niên, phía FamilyMart cũng cho biết đã tiếp nhận phản ánh và đang nghiêm túc điều tra, xác minh tính chính xác của vụ việc. Đơn vị sẽ sớm thông tin để khách hàng yên tâm.
Nguồn: thanhnien.vn