Monday, September 2, 2024

Ninh Thuận: Khởi tố 2 bị can dùng súng tự chế giải quyết mâu thuẫn



Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 bị can về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Ninh Thuận: Khởi tố 2 bị can dùng súng tự chế giải quyết mâu thuẫn

 

Ngày 11.8, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận khởi tố bị can và thi hành lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Văn Dũng (26 tuổi, trú tại KP.2, P.Tấn Tài, TP.Phan Rang -Tháp Chàm) và Mai Quốc Duẫn (24 tuổi, trú tại thôn Long Bình 2, xã An Hải, H.Ninh Phước) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Ninh Thuận: Khởi tố 2 bị can dùng súng tự chế giải quyết mâu thuẫn

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 bị can Dũng và Duẫn

Ảnh: CTV

Theo Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận, do có mâu thuẫn từ trước, vào tối 9.4, Dũng rủ Duẫn cầm theo khẩu súng ngắn cùng 6 viên đạn kim loại hẹn gặp Nguyễn Văn Tịnh, trú tại thôn Long Bình 1, xã An Hải để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra xô xát. Duẫn đã dùng súng tự chế bắn vào người làm Tịnh bị thương nhưng Tịnh vẫn cầm dao, truy đuổi làm Dũng và Duẫn bị ngã xe.
Qua công tác trưng cầu giám định, khẩu súng mà Dũng và Duẫn dùng để bắn Tịnh là vũ khí được chế tạo thủ công, sử dụng bắn được loại đạn thể thao, thuộc danh mục vũ khí quân dụng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi