Wednesday, July 31, 2024

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng ở châu Âu



Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục chơi hay ở CLB Slovacko và giúp anh được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải Vô địch CH Czech.

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng ở châu Âu

 

Ở vòng 3 Giải Fortuna Liga của Cộng hòa Czech, Filip Nguyễn chơi rất hay trong máu áo của CLB Slovacko để cứu nhiều bàn thua cho đội nhà.
 

Mặc dù Slovacko thất trận với tỷ số 1-2 trước Viktoria Plzen, nhưng trận thua này cũng không ngăn anh được giới chuyên môn bầu chọn là thủ thành hay nhất vòng đấu với những gì anh đã thể hiện trên sân.
Tài năng và bản lĩnh của Filip Nguyễn khỏi bàn cãi khi anh luôn chơi ấn tượng ở đấu trường châu Âu. Việc anh được bầu chọn là thủ môn tiêu biểu, khiến HLV Park Hang-seo muốn có chàng thủ môn tài năng này trong đội hình tuyển Việt Nam.
Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng ở châu Âu

HLV Park Hang-seo luôn muốn có Filip Nguyễn

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn vẫn chưa thể nhập quốc tịch Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau. Thời điểm này, Filip Nguyễn vẫn chưa chơi cho đội tuyển Cộng hòa Czech nên còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam. Nếu mỗi khi anh đã bắt cho tuyển Cộng hòa Czech thì cho dù anh được nhập quốc tịch Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng không thể triệu tập anh vào đội tuyển.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi